Scott McTominay "ngó lơ" sự giúp đỡ của Erik ten Hag

16:55 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Telegraph, Scott McTominay cho rằng phong độ ấn tượng của anh kể từ đầu mùa là nhờ huấn luyện viên Steve Clarke.

Bất chấp việc thường xuyên phải ngồi dự bị tại Manchester United, Scott McTominay vẫn có những đóng góp nhất định dành cho đội chủ sân Old Trafford. Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ Scotland đã bỏ túi 9 bàn thắng và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Scott McTominay phủ nhận sự giúp đỡ của Erik ten Hag - Bóng Đá

Scott McTominay bày tỏ sự quý mến dành cho Steve Clarke, huấn luyện viên trưởng Scotland.

Tuy nhiên, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Telegraph mới đây, tiền vệ sinh năm 1996 khẳng định phong độ ấn tượng của anh kể từ đầu mùa đều là nhờ sự giúp đỡ đến từ Steve Clarke, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Scotland thay vì Erik ten Hag.

"Đúng. Công bằng mà nói, tôi phải nói là có. Đó là nơi tôi và huấn luyện viên ngồi xuống và ông ấy nói rằng tôi trông không được vui. Có vẻ như tôi vui vẻ hơn ở đây. Tôi chỉ nghĩ, có lẽ ông ấy nói đúng".

“Tôi đến nói chuyện với mẹ, bố, bạn gái vào thời điểm đó và họ đều nói những điều giống nhau. Đôi khi, bạn chỉ cần tận hưởng bóng đá, chơi bóng với nụ cười trên môi và bình tĩnh".

Scott McTominay phủ nhận sự giúp đỡ của Erik ten Hag - Bóng Đá

Scott McTominay "ngó lơ" vai trò của Erik ten Hag.

"Không phải mọi thứ đều là ngày tận thế nếu bạn chơi không tốt và bạn không đá chính. Kể từ đó, công bằng mà nói, tôi chỉ nghĩ "hãy cố gắng thôi". Đó là khi gánh nặng trút bỏ khỏi vai tôi".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:25 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục