Schweinsteiger chỉ ra cặp trung vệ xuất sắc nhất EURO

15:42 Thứ bảy 03/07/2021

TinTheThao.com.vnNhà vô địch World Cup Bastian Schweinsteiger đã ca ngợi bộ đôi lão tướng sau chiến thắng 2-1 của Ý trước Bỉ.

Đội tuyển Ý đã lọt vào bán kết EURO 2020 sau khi đánh bại Bỉ với tỷ số 2-1 ở tứ kết mới đây. Hai lão tướng Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini chính là trung tâm của hàng phòng ngự và đã góp công lớn vào chiến thắng của đội bóng áo thiên thanh.

Chiellini và Bonucci cộng lại đã 70 tuổi và có tổng 217 trận ra sân cho tuyển Ý. Chiellini dính chấn thương ở vòng bảng nhưng đã trở lại mạnh mẽ khi chạm trán Bỉ. Cựu tuyển thủ Đức Bastian Schweinsteiger vô cùng ấn tượng với hai lão tướng này. Anh viết trên trang cá nhân: "Bonucci và Chiellini hiện là những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Quá kinh nghiệm."

SCHWEINSTEIGER: ‘CHIELLINI AND BONUCCI THE BEST IN THE WORLD’ - Bóng Đá

 Bonucci và Chiellini đã gắn bó với nhau ở cả đội tuyển và CLB nhiều năm.

Ý sẽ chạm trán một đối thủ khó nhằn khác là Tây Ban Nha ở trận bán kết vào tuần tới. Trận đấu này sẽ tái hiện chung kết EURO 2012, khi Ý bị thế hệ vàng của La Roja hủy diệt với tỷ số 4-0. Tây Ban Nha vô địch EURO sau khi lên ngôi ở World Cup 2010, họ cũng trở thành đội tuyển đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch châu Âu.

Trong khi đó Azzurri đang cố gắng tìm kiếm chức vô địch EURO thứ hai trong lịch sử. Họ đã giành World Cup đến 4 lần nhưng mới chỉ có 1 EURO vào năm 1968.

Roberto Mancini không nghĩ đội tuyển Ý là ứng viên vô địch EURO:

 
Thanh Vũ | 14:44 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục