Schneiderlin nằng nặc đòi rời Southampton

06:23 Thứ tư 30/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Morgan Schneiderlin sẽ sớm gửi đến Southampton lời đề nghị được ra đi. Điểm đến mong muốn của tiền vệ người Pháp chính là Tottenham Hotspur.


Adam Lallana, Luke Shaw và Rickie Lambert là 3 cái tên nổi bật nhất của Southampton mùa vừa qua. Nhưng sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Morgan Schneiderlin. Schneiderlin thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự với nhiệm vụ đánh chặn. Khả năng tranh chấp tay đôi, những cú tắc bóng của cầu thủ người Pháp luôn được đánh giá cao.

Mới đây, chủ tịch Southampton Ralph Krueger đã tuyên bố Schneiderlin không phải là cầu thủ để bán. Chính điều này khiến Schneiderlin không hài lòng và mâu thuẫn dữ dội đã xảy ra giữa đôi bên.

Schneiderlin được Southampton mua về từ Strasbourg vào năm 2008 với giá 2 triệu Euro. Còn hiện tại, The Saint sẽ thu về không dưới 15 triệu Euro nếu bán tiền vệ 24 tuổi này.

Như vậy là sau những Adam Lallana, Rickie Lambert, Luke Shaw, Dejan Lovren,  Calum Chamber; Southampton sắp mất đi tiếp Schneiderlin.

Ngoài Schneiderlin, Tottenham còn muốn có cả tiền đạo Jay Rodriguez bất chấp chủ tịch Southampton khẳng định sẽ giữ bộ đôi này ở lại.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục