Say rượu, tấn công cảnh sát, sao West Ham xộ khám

15:36 Thứ ba 24/12/2013

Rạng sáng ngày Chủ nhật vừa qua, tức chỉ vài giờ sau trận West Ham - Manchester United, hậu vệ James Tomkins đã bị bắt. Nguyên nhân nhanh chóng được xác định, hậu vệ của đội bóng London say rượu, gây mất trật tự công cộng và tấn công cảnh sát.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Theo báo chí Anh, sau khi nốc đẫy rượu trong hộp đêm Sugar Hut ở Brentwood, Tomkins giở trò quậy phá. Cực chẳng đã, nhân viên an ninh của Sugar Hut gọi điện cho cảnh sát. Những tưởng với sự xuất hiện của cảnh sát, ngôi sao 24 tuổi của West Ham sẽ kiềm chế thì trái lại, anh chửi cảnh sát, tấn công những người thi hành công vụ và hậu quả là... xộ khám.

Phát ngôn viên cảnh sát Essex xác nhận: “James Tomkins bị bắt vào rạng sáng Chủ nhật vì say rượu, gây mất trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ”. Tomkins sau đó được thả tự do nhờ khoản tiền bảo lãnh nhưng với những tội danh nói trên, hậu vệ West Ham sẽ phải hầu tòa án Basildon vào ngày 9/1 tới.

Nhưng khôi hài là ở chỗ, trước khi bị bắt vì say rượu và gây rối, Tomkins cùng sao West Ham góp mặt trong một clip tuyên truyền không say xỉn cho người hâm mộ vào dịp Giáng sinh. Hậu vệ này nói: “Uống rượu phải kiềm chế, phải có trách nhiệm. Hãy tận tưởng những món quà và một lễ Giáng sinh cùng năm mới an lành”.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục