Savage gửi thông điệp đến Ten Hag sau thất bại trước Sevilla

10:09 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Manchester United, Robbie Savage cho rằng Quỷ đỏ cần một trung phong chất lượng ở mùa giải tới.

 

Chia sẻ với tờ Mirror, sau thất bại của Man Utd trước Sevilla ở Europa League, Robbie Savage cho biết: "Chúng tôi thiếu những cầu thủ quan trọng như Lisandro Martinez, Raphael Varane, Bruno Fernandes và Alejandro Garnacho, trong khi Marcus Rashford và Luke Shaw không hoàn toàn sung sức để ra sân."

“I’ll bang it again”- Robbie Savage sends clear message to Manchester United about summer transfer priority - Bóng Đá

 Ten Hag cần thêm những viện binh trong mùa bóng tới.

Savage cho rằng có sự khác biệt giữa đội hình chính và những người dự bị của Man Utd. Ông cũng cho rằng Quỷ đỏ cần chiêu mộ một trung phong chất lượng ở mùa bóng tới. "Ở hàng tiền vệ, Casemiro và Christian Eriksen đều tỏ ra mệt mỏi, và tôi đã đánh trống lảng suốt cả mùa giải nên tôi sẽ lờ nó đi một lần nữa: Manchester United cần một số 9,Savage chốt lại.

Hiện tại, Wout Weghorst, tiền đạo mà Man Utd mang về trong tháng 1 chỉ mới ghi được 2 bàn. Anthony Martial, trung phong còn lại liên tục dính chấn thương và không thể ra sân thường xuyên. 

Theo Mirror, Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Harry Kane từ Tottenham. Cơ hội mở ra với Man Utd khi tiền đạo người Anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Premier League.

Ngọa Long | 09:11 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục