Sau Varane, Man United nhắm đến tiền vệ vạn người mê

05:24 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford cho thấy những động thái quyết đoán ở TTCN hè 2021. Công việc nâng cấp đội hình của họ chưa dừng lại.

Man United đang trải qua mùa hè 2021 sôi động. Sau khi Jadon Sancho cập bến sân Old Trafford, Quỷ đỏ chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid. Điều đó cho thấy sự quyết tâm lớn lao của Man United trong việc nâng cấp đội hình.

Theo báo chí xứ sương mù, mục tiêu tiếp theo của nửa đỏ thành Manchester là ký hợp đồng với 1 tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Saul Niguez là phương án được Quỷ đỏ xem xét thời gian gần đây. Tờ Marca đưa tin, Man United đã tiếp cận tiền vệ người Tây Ban Nha thông qua người đại diện.

Man Utd best placed to agree £45million fee to sign midfielder (Saul Niguez) - Bóng Đá

Saul trong màu áo Atletico Madrid.

Man United sẽ đối mặt với 2 đối thủ nặng ký tại Premier League trong thương vụ Saul Niguez. Chelsea và Liverpool đều quan tâm đến tiền vệ thuộc biên chế của Rojiblancos. 

Trong khi đó, tờ The Mail cho hay, Atletico Madrid sẽ đồng ý nhả người nếu nhận về con số 45 triệu bảng Anh trên bàn đàm phán. Saul thuộc mẫu tiền vệ đa năng, toàn diện khi anh có thể chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau nơi khu vực trung tuyến.

Với đẳng cấp cùng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của mình, Saul hứa hẹn là phương án bổ sung lý tưởng với Man United. Fred và Scott McTominay sẽ có thêm 1 đối tác chất lượng. Bên cạnh đó, nếu Saul cập bến Old Trafford, Quỷ đỏ có thể sẽ chia tay Paul Pogba hè này. Bến đỗ tiếp theo của Pogba nhiều khả năng là PSG.

Saul trên sân tập tuyển Tây Ban Nha:

 
Anh Nguyễn | 04:54 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục