Sau Trippier, Newcastle đưa sao Liverpool vào tầm ngắm

14:24 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vn“Chích chòe” đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng nhằm đưa về những bản hợp đồng tốt nhất.

Nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ các ông chủ mới, Newcastle đang tích cực tìm kiếm những bản hợp đồng phù hợp để đưa về SVĐ St James’ Park, phục vụ cho mục tiêu trụ hạng trong giai đoạn lượt về. Vào hôm qua, “Chích chòe” đã vượt mặt hàng loạt ông lớn để chính thức tuyên bố chiêu mộ thành công Kieran Trippier.

Theo transfermarkt, tổng giá trị thương vụ đã bao gồm phụ phí của Kieran Trippier là 15 triệu euro (13,5 triệu bảng). Newcastle vẫn chưa có ý định dừng lại. Mục tiêu tiếp theo của họ là nâng cấp hàng công, khi mà Callum Wilson vừa mới dính phải một chấn thương. Theo Telegraph, “Chích chòe” đã đưa Divock Origi vào tầm ngắm.

Newcastle chiêu mộ Origi - Bóng Đá

 Origi là mục tiêu của Newcastle.

Chân sút 26 tuổi có biệt danh là “siêu dự bị”, khi không ít lần tỏa sáng mỗi khi được tung vào sân thay người. Anh đã có 2 bàn thắng tại Premier League, dù chỉ mới có vỏn vẹn 38 phút thi đấu. Tính trên mọi đấu trường, Origi đã có 5 bàn và 2 kiến tạo.

Dù chỉ là phương án thay thế tại Liverpool, nhưng không thể phủ nhận chất lượng của tiền đạo sinh năm 1997. Thể hình và nền tảng sức mạnh ấn tượng giúp cho Origi dễ dàng làm tường, phối hợp với các vệ tinh. Anh sở hữu tốc độ tốt và khả năng dứt điểm 2 chân thuần thục. Newcatle dự kiến sẽ chi 7 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhả người.

Jurgen Klopp ca ngợi Origi

 
Endo | 13:26 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục