Sau trận Bilbao, Pedri ngay lập tức có kỳ nghỉ

18:46 Chủ nhật 22/08/2021

TinTheThao.com.vnSau khoảng thời gian dài cày ải liên tục, Pedri rốt cuộc đã có ngày nghỉ cho riêng mình.

Thi đấu không ngơi nghỉ xuyên suốt mùa giải cấp độ CLB, EURO và Olympics, Pedri chính là cầu thủ ra sân nhiều nhất ở châu Âu trong chiến dịch 2020/21. Tổng cộng gương mặt sinh năm 2002 đã thi đấu 73 trận trên mọi đấu trường, bao gồm 52 trận trong màu áo Barca và 21 trận cấp độ quốc tế.

Kết thúc giai đoạn này, sao trẻ TBN ngay lập tức trở về Barca để tập luyện và thi đấu. Ở 2 vòng đấu đầu tiên của La Liga, Pedri đều được Ronald Koeman xếp đá chính ngay từ đầu. Chứng kiến sự cày ải khủng khiếp của Pedri, NHM cảm thấy xót xa.

Bản thân Koeman cũng nhận thấy vấn đề nên trước trận đấu gặp Bilbao, ông xác nhận trước truyền thông sẽ cho cậu học trò nghỉ ngắn hạn. Và khi chuyến làm khách trên sân San Mames khép lại, tiền vệ 18 tuổi quả thực đã được xả hơi.

Pedri begins his mini-holiday - Bóng Đá

 Pedri sẽ có kỳ nghỉ ngắn hạn.

Trên trang IG của mình, ngôi sao Barca đã cập nhật hình ảnh cùng người bạn thân là Fernando đi nghỉ dưỡng. Sau giai đoạn dài không có thời gian cho gia đình và bạn bè, Pedri rốt cuộc đã có cơ hội gần gũi với những người thân thương. 

Điều này đồng nghĩa chàng trai này sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Getafe tại vòng 3 La Liga. Pedri nhiều khả năng trở lại ở vòng 4 khi Barca chạm trán Sevilla.

Video Pedri trở lại Barca tập luyện:

 
Lữ Phong | 17:48 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục