Sau tất cả, Romelu Lukaku hé lộ lý do rời khỏi Man Utd

18:10 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Inter Milan với danh hiệu Scudetto danh giá.

Là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Manchester United, hiển nhiên ở thời điểm cập bến Old Trafford, Romelu Lukaku đã được kỳ vọng rất lớn. Dù vậy, chân sút người Bỉ đã không đáp ứng được kỳ vọng mà Quỷ đỏ đặt ra, và sau sự xuất hiện của HLV Ole Gunnar Solskjaer thì anh cũng chính thức mất đi chỗ đứng tại Old Trafford.

Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập Inter Milan cho đến nay, Lukaku đã bất ngờ bùng nổ mạnh mẽ và được đánh giá như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Mùa này, có thể nói anh là nhân tố quan trọng nhất trong chiến tích giành Scudetto của Inter. 

Lukaku on why he left Man Utd  - Bóng Đá

 Lukaku tỏa sáng trên đất Ý.

Mới đây, trong cuộc trao đổi với RTBF Sport, tiền đạo người Bỉ đã hé lộ lý do khiến anh rời khỏi Old Trafford trong quá khứ:

"Mọi thứ đã trở nên tệ hại."

"Nếu nhận được một lời đề nghị tốt hơn đến từ một CLB khác, hoặc bạn có thể trải nghiệm một điều gì đó mới mẻ, tại sao lại không chứ? Tôi đã làm như vậy, và tôi thấy đó là một lựa chọn hiệu quả."

"Conte yêu quý tôi, vì tôi biết cách thực hiện mọi thứ mà ông ấy yêu cầu tôi làm trên sân. Tôi biết cách tấn công, tôi biết cách phòng ngự, hoạt động trong vòng cấm và chạy vào những khoảng trống."

“Conte biết tôi không sợ gian khổ; nếu bạn thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy, bạn phải biết rằng công việc của mình sẽ rất căng thẳng."

Lukaku giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Europa League 

 
Huỳnh Phong | 17:11 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục