Sau tất cả, Klopp ra phán quyết về mùa giải của Liverpool

13:59 Chủ nhật 26/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield gần như chắc chắn sẽ không giành được bất kỳ danh hiệu nào trong mùa này.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận hòa Crystal Palace, HLV Jurgen Klopp khẳng định đây sẽ không phải là một mùa giải thành công của Liverpool, nhưng The Kop vẫn sẽ phải cố gắng bước tiếp đến hết chặng đường. Trang chủ của Liverpool dẫn lời chiến lược gia người Đức:

"Chúng tôi vẫn cứ tiếp tục. Tôi nhìn thấy trong mắt bạn và cả trong mắt các cầu thủ rằng có vẻ như chúng tôi đã thua trận - nhưng không phải."

Cuộc leo dốc của Klopp - Bóng Đá

 Klopp lên tiếng.

"Đây sẽ không phải là mùa giải mà mọi người sẽ tìm kiếm khi lật lại lịch sử, nhưng dù sao chúng tôi cũng phải vượt qua nó và chúng tôi sẽ làm như vậy. Không phải lúc nào chúng tôi cũng thắng, bây giờ chúng tôi đã đánh rơi một điểm."

"Chúng tôi vẫn phải tiếp tục cố gắng, đó là những gì chúng tôi sẽ làm. Không có gì thực sự thay đổi trong tối nay, nhưng một lần nữa, chúng ta có thể nhìn nhận trận đấu này theo hai cách. Chúng tôi đã không giành chiến thắng, điều đó nghe rất tiêu cực, hoặc chúng tôi có nhiều hơn trận đấu trước một điểm, tôi nghĩ điều đó nghe khá tích cực. Vì vậy, chúng ta có thể lựa chọn." 

Huỳnh Phong | 13:29 26/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục