Sau Tahith Chong, thêm CLB Bundesliga muốn sở hữu 'báu vật' Man Utd

10:32 Thứ bảy 19/12/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ chấp thuận lời đề nghị mà đội bóng Đức đưa ra.

 

Solskjaer nói về trận gặp Leeds United

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 đang gần kề và các đội bóng lớn đang thi nhau bổ sung nhân sự để gia tăng chất lượng đội hình. Nhưng với Manchester United, có vẻ đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không mang về thêm bất kỳ cái tên nào.

Thay vào đó, M.U chủ trương mang cho mượn hoặc đẩy đi những nhân tố không còn nằm trong kế hoạch và ít được ra sân. Có thể kể đến trường hợp của những Marcos Rojo, Phil Jones và Jesse Lingard. Bên cạnh đó, cả Brandon Williams cũng nhiều khả năng phải rời sân Old Trafford.

Theo chia sẻ của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nửa đỏ thành Manchester sẽ cân nhắc về tình huống của hậu vệ sinh năm 2000 vào tháng Giêng tới đây. Và ngoài Southampton, một đội bóng khác đang thi đấu tại Bundesliga cũng đánh tiếng muốn sở hữu sao trẻ của Quỷ đỏ.

Bayer Leverkusen are interested in signing Brandon Williams on loan - Bóng Đá

 Williams được khá nhiều CLB để mắt. 

Nguồn tin từ Utd Report cho biết, Bayer Leverkusen sẵn sàng mượn cầu thủ người Anh để gia tăng chiều sâu hàng phòng ngự. Nếu Manchester United đồng ý, đây sẽ là cái tên thứ hai của lò Carrington sang Đức thi đấu sau Tahith Chong đang chơi cho Werder Bremen.

Thực tế cho thấy, đây có thể là thương vụ mà cả M.U, Bayer Leverkusen và Brandon Williams đều có lợi. Bởi lẽ, Bundesliga vốn được xem là "thiên đường" dành cho những cầu thủ trẻ thể hiện tài năng của mình. 

Giang Nam | 09:34 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục