"Sau sáu tháng, Antony đã làm được nhiều hơn Sancho trong hai năm"

06:52 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, Jamie Carragher bảo vệ Antony và chỉ trích Jadon Sancho sau thất bại mới đây của Manchester United.

 

Cú đúp của Marcel Sabitzer trong trận lượt đi tại Old Trafford giúp Manchester United kiểm soát thế trận nhưng Sevilla san bằng cách biệt vì 2 pha phản lưới nhà từ Quỷ đỏ.

Động lực dành cho Sevilla tiếp tục đến ở trận lượt về và Youssef En-Nesyri đã sớm lập công sau sai lầm của Harry Maguire. Đội chủ nhà sau đó còn nhân đôi cách biệt với pha đánh đầu ngược của Loic Bade.

David de Gea có thể đã làm tốt hơn trong cả 2 bàn thua và màn trình diễn của thủ thành Tây Ban Nha thậm chí còn tồi tệ hơn khi anh mắc sai lầm giúp En-Nesyri hoàn tất cú đúp.

 Sancho lại gây thất vọng.

Không cầu thủ Man Utd nào gây ấn tượng trước Sevilla và Jadon Sancho cùng Aaron Wan-Bissaka bị rút ra sau hiệp một bởi màn trình diễn tệ hại. Chứng kiến Sancho tiếp tục mờ nhạt, Jamie Carragher so sánh với Antony.

Antony đã bị chỉ trích rất nhiều trong mùa giải này nhưng Carragher chia sẻ tài năng Brazil vẫn xuất sắc hơn Sancho. Cựu hậu vệ của Liverpool và đội tuyển Anh viết trên Twitter:

Sau sáu tháng, Antony đã làm được nhiều hơn Sancho trong hai năm. Tuy nhiên, Antony nhận về rất nhiều lời chỉ trích, còn Sancho thì ít bị chỉ trích hơn".

Lữ Phong | 05:54 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục