Sau Onana, Man Utd nhắm 3 phương án B cực chất

11:06 Thứ bảy 15/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Metro, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch tìm kiếm các phương án dự phòng chất lượng ở vị trí người gác đền.

 

Man United đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Sau thương vụ Mason Mount, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị hoàn tất thương vụ Andre Onana từ Inter Milan. Sự ra đi của David de Gea để lại khoảng trống lớn nơi khung gỗ.

Bên cạnh Onana, Man United cũng lên kế hoạch tìm kiếm các phương án dự phòng khác. Zion Suzuki là một trong số đó. Thủ thành người Nhật Bản gây ấn tượng khi khoác áo CLB Urawa Red Diamonds. 

Manchester United working on deal for Zion Suzuki with three back-up goalkeepers being considered - Bóng Đá

Suzuki lọt vào tầm ngắm Man United. 

Theo Metro, Man United phải duyệt chi 5 triệu bảng Anh nếu muốn có sự phục vụ của Suzuki. Ngoài thủ thành người Nhật Bản, đội chủ sân Old Trafford còn nhắm đến 2 mục tiêu khác: Dominik Livakovic và Justin Bijlow.

Dominik Livakovic có màn trình diễn chói sáng trong màu áo tuyển Croatia tại VCK World Cup 2022. Dinamo Zagreb trở thành 'cái áo' nhỏ bé so với tầm vóc của Livakovic thời điểm hiện tại. 

Justin Bijlow trở thành phương án đáng cân nhắc khác với Man United. Thủ thành người Hà Lan để lại ấn tượng đậm nét khi khoác áo CLB Feyenoord. Bijlow góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ Hà Lan tranh tài tại World Cup 2022.

Anh Nguyễn | 10:36 15/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục