Sau Maguire, vụ làm ăn tiếp theo của Man Utd đổ bể

18:14 Thứ tư 16/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPhóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports khẳng định thêm một thương vụ chuyển nhượng nữa của Manchester United không thành hiện thực.

 

Man United chi mạnh tay trong mùa hè này khi Andre Onana, Mason Mount và Rasmus Hojlund cùng cập bến Old Trafford.

Ngược lại, HLV Erik ten Hag hiện tìm cách thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Gần đây, Anthony Elanga và Fred đều đã ra đi. Dù vậy, không phải thương vụ nào cũng diễn ra suôn sẻ.

Manchester United have been hit with a blow as Al Nassr’s move to sign defender Eric Bailly appears to be off. - Bóng Đá

 Sau Maguire, tới lượt vụ Bailly đổ bể.

Đã có những vấn đề xảy ra khi Nottingham Forest ký hợp đồng với thủ môn Matt Turner thay vì Dean Henderson. Đáng chú ý, Harry Maguire cũng không đồng ý chuyển tới West Ham United.

Và giờ, thương vụ Eric Bailly coi như cũng đổ bể. Phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports khẳng định rằng Bailly hiện không có khả năng ký hợp đồng với Al Nassr. Thậm chí một thỏa thuận với Besiktas cũng khó xảy ra.

Ban đầu, việc chuyển đến Ả Rập Saudi đã được dàn xếp khi Cristiano Ronaldo  đã nói chuyện với Bailly. Tuy nhiên, Al Nassr quyết định hướng sự chú ý sang hậu vệ Aymeric Laporte của Manchester City.

Như vậy, Man Utd gặp khó khi bán Bailly và phải sớm tìm bến đỗ khác cho cầu thủ này.

Al Nassr hiện đang chốt một thỏa thuận với cầu thủ người Tây Ban Nha nên không còn quan tâm tới Bailly.

Tiểu Lam | 17:16 16/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục