Sau Jadon Sancho, thêm một cái tên chuẩn bị rời Manchester United

06:22 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, Hannibal Mejbri nhiều khả năng sẽ cập bến Sevilla trong ít ngày tới.

Sevilla nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của Hannibal Mejbri theo dạng cho mượn từ Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. So với các lựa chọn khác thì đại diện La Liga có vẻ như là nơi tốt nhất để tiền vệ 20 tuổi tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

 - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri không được trọng dụng tại Manchester United.

Tiền vệ 20 tuổi bày tỏ mong muốn được ra sân nhiều hơn ở giai đoạn lượt về, khi anh chủ yếu đóng vai trò dự bị tại sân Old Trafford mùa này. Vì thầy trò Erik ten Hag chỉ còn tham dự 2 đấu trường (Ngoại hạng Anh và FA Cup) nên lựa chọn ra đi của Hannibal Mejbri là hoàn toàn đúng đắn.

Theo Manchester Evening News, Hannibal Mejbri thích chuyển đến Sevilla hơn là tới Everton. Các cuộc đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra. "Quỷ đỏ" sẽ yêu cầu một khoản phí đối với bất kỳ câu lạc bộ nào muốn mượn tiền vệ sinh năm 2003 đến cuối mùa giải, không kèm điều khoản mua đứt.

 - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri sắp chuyển đến Sevilla.

Tuần trước, Hannibal Mejbri vừa được kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với Manchester United. Huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ chờ màn trình diễn của anh trong thời gian tới để quyết định xem có nên đặt niềm tin vào cầu thủ 20 tuổi hay không.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:24 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục