Sau Hugo Lloris, thêm một cái tên sắp nói lời chia tay Tottenham Hotspur

17:30 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên sóng chương trình FIVE của Rio Ferdinand, nhà báo David Ornstein cho biết Tottenham Hotspur có thể chấm dứt hợp đồng với trung vệ Eric Dier ngay trong tháng 1.

Kể từ khi huấn luyện viên Ange Postecoglou lên nắm quyền ở Tottenham Hotspur, hậu vệ Eric Dier không còn nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Úc. Cầu thủ sinh năm 1994 mới chỉ chơi 4 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, dù trước đó anh đóng vai trò quan trọng dưới thời Jose Mourinho và Antonio Conte.

 - Bóng Đá

 Sau Hugo Lloris, đến lượt Eric Dier sắp rời Tottenham Hotspur.

Trao đổi trên sóng chương trình FIVE của Rio Ferdinand, nhà báo David Ornstein cho biết, Eric Dier sẽ sớm nối gót Hugo Lloris rời Tottenham Hotspur ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nhằm đảm bảo Luật công bằng tài chính.

Hugo Lloris đã đến Los Angeles. Dù không mang lại phí chuyển nhượng nhưng nó giúp Tottenham Hotspur giảm bớt quỹ lương của câu lạc bộ, điều này rất quan trọng trong kỷ nguyên Công bằng tài chính hiện tại", anh nói.

 - Bóng Đá

 Eric Dier không còn nằm trong kế hoạch của Tottenham Hotspur.

Ban lãnh đạo câu lạc bộ sẵn lòng làm điều tương tự với Eric Dier, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè và không còn nằm trong kế hoạch".

Như vậy, sau nhiều năm gắn bó với đại diện Bắc London, cầu thủ người Anh sẽ phải nói lời chia tay với Tottenham Hotspur nhằm đảm bảo lợi ích chung của câu lạc bộ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:32 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục