Sau Capital One cup, John Terry muốn nhiều danh hiệu hơn nữa

12:10 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ đội trưởng John Terry thừa nhận muốn cùng Chelsea giành được nhiều chức vô địch hơn nữa trong mùa giải này.

Danh hiệu đầu tiên của mùa giải cho Chelsea. Ảnh internet.

2 bàn thắng của Diego Costa và John Terry là quá đủ cho Chelsea vượt qua Tottenham để lên ngôi vô địch Capital One Cup mùa giải 2014/15.

Danh hiệu trên là chức vô địch đầu tiên của Chelsea ở mùa giải này và Terry không giấu ý định muốn cùng đội bóng đạt được thêm nhiều danh hiệu hơn nữa.

"Tôi còn nhớ Capital One Cup mang đến rất nhiều ý nghĩa trong lần đầu tiên Jose Mourinho dẫn dắt Chelsea vào mùa giải 2004/05 và là sự bắt đầu của những điều tốt đẹp. Giờ đây, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tập trung cho những mục tiêu tiếp theo sau chức vô địch này.

Tôi hạnh phúc với bàn thắng đã ghi cũng như màn trình diễn của toàn đội. Dù vậy chúng tôi cần phải tiếp tục đi lên từ chiến tích này. Đây là danh hiệu đầu tiên và hy vọng Chelsea sẽ tiếp tục có nhiều hơn nữa trong mùa giải này".

Chelsea hiện đang đứng đầu BXH Premier League với 5 điểm cách biệt so với Man City nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Còn ở đấu trường Champions League, họ cũng đang nắm chút ít lợi thế trước PSG ở vòng 1/8.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục