Sau 3 năm, dự đoán của Ferdinand về Arsenal hoàn toàn chính xác

06:05 Thứ ba 26/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, những dự đoán của cựu danh thủ Rio Ferdinand về bộ đôi Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đã trở thành sự thật.

Cụ thể, vào ngày Lễ tặng quà của năm 2020, Rio Ferdinand đánh giá rằng Bukayo Saka và Gabriel Martinelli sẽ trở thành những trụ cột của Arsenal trong tương lai. 

   Rio Ferdinand's

 Arsenal bay cao nhờ đôi cánh.

Ferdinand nói sau chiến thắng 3-1 trước Chelsea cách đây 3 năm: "Tôi đã xem Martinelli trên sân khách Bournemouth mùa giải trước, cậu ấy và Saka cạnh nhau, họ có mối liên kết và mối liên kết này, tôi nghĩ trong nhiều năm tới nó sẽ tạo ra một cặp bài trùng đáng sợ."

"Họ làm việc với nhau ăn ý. Và [Kieran] Tierney cũng hỗ trợ. Nhưng tôi phải nói rằng Martinelli sẽ trở thành một cầu thủ bóng đá xuất chúng... Tôi chỉ hy vọng cậu ấy có thể giữ được phong độ. Saka, cậu ấy cũng vậy."

Ba năm sau, dự đoán của Ferdinand đã trở nên cực kỳ chính xác, khi Saka và Martinelli là hai cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của HLV Mikel Arteta. 

Mùa trước, bộ đôi này đã kết thúc mùa giải với lần lượt 14 và 15 bàn thắng ở Premier League. Mùa này, Saka tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal với 5 bàn thắng, trong khi Martinelli có 2 bàn 2 kiến tạo.

Ngọa Long | 05:35 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục