Sát thủ trong mơ có khả năng gia nhập Liverpool

05:53 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo 21 tuổi được ví như cỗ máy săn bàn tại Bundesliga có tương lai bất định vào lúc này.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, tiền đạo Erling Haaland để ngỏ khả năng chia tay Borussia Dortmund và gia nhập Liverpool mùa hè năm sau. Chân sút 21 tuổi lọt vào mắt xanh của hàng loạt đại gia châu Âu sau những màn trình diễn thượng hạng trong màu áo BVB. 

Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 90 triệu euro sẽ có hiệu lực ở TTCN mùa hè 2022. Điều đó đồng nghĩa, cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Na Uy đang rộng mở với các ông lớn lục địa già, bao gồm Liverpool.

The Kop đang khao khát một số 9 chất lượng trong bối cảnh phong độ của Roberto Firmino đã sa sút nhiều thời gian gần đây. HLV Jurgen Klopp sẽ mạo hiểm nếu ông chỉ trông chờ vào Diogo Jota. Cựu sao Wolves có tiền sử mẫn cảm với các chấn thương.

21-year-old Bundesliga goal machine open to leaving current club for Liverpool move - Bóng Đá

Haaland trong màu áo Dortmund. 

Do đó, việc bổ sung thêm một số 9 đẳng cấp trở thành ưu tiên hàng đầu với đội chủ sân Anfield. Haaland là gợi ý lý tưởng nhất vào lúc này dành cho Klopp. Cựu tiền đạo RB Salzburg sở hữu 8 bàn thắng và 3 kiến tạo trong màu áo Dortmund ở mùa giải năm nay.

Real Madrid, Barcelona và Paris Saint-Germain là các đối thủ cạnh tranh chính của Liverpool trong thương vụ Haaland. The Kop cần có hành động nhanh chóng và quyết đoán nếu không muốn vuột mất Haaland vào tay các ông lớn khác. 

Bên cạnh câu chuyện Haaland, Liverpool cũng cần sớm giải quyết bài toán tương lai của Mohamed Salah khi tiền đạo người Ai Cập chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. 

Đẳng cấp của Haaland:

 
Anh Nguyễn | 05:23 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục