Sarri sẽ đưa huyền thoại Gianfranco Zola trở lại Stamford Bridge

19:08 Thứ sáu 15/06/2018

Maurizio Sarri chuẩn bị trở thành tân thuyền trưởng của Chelsea, và điều đầu tiên ông thực hiện sẽ là bổ nhiệm Gianfranco Zola làm trợ lý cho mình.

Maurizio Sarri sẽ thay thế Antonio Conte để dẫn dắt Chelsea từ mùa giải tới và trám vào chỗ của ông tại Napoli sẽ là chiến lược gia Carlo Ancelotti. Ngay lập tức Sarri nghĩ đến việc bổ nhiệm huyền thoại sân Stamford Bridge là Gianfranco Zola làm trợ lí cho mình.

 - Bóng Đá

 Gianfranco Zola là một huyền thoại của Chelsea.

Theo La Gazzetta dello Sport, Zola cũng đã đồng ý với đề nghị trên. Thời còn thi đấu, cựu chân sút sinh năm 1966 từng có quãng thời gian khoác áo Chelsea từ năm 1996 đến năm 2003, ghi tổng cộng 69 bàn thắng.

Động thái bổ sung Zola vào ekip huấn luyện của Sarri được cho là khá khôn ngoan. Bởi Zola nhận được rất nhiều cảm tình từ các fan Chelsea. Trước khi Abramovich đến Chelsea, Zola chính là đầu tàu của The Blues, dẫn dắt CLB chinh chiến khắp các giải đấu lớn nhỏ.

 - Bóng Đá

 Sarri đang trên đường đến sân Stamford Bridge.

Trong cương vị HLV, Zola cũng từng có quãng thời gian dẫn dắt West Ham và Watford, nhưng đều không gặt hái được thành công. Lần cuối cùng Zola cầm quân đã cách đây gần một năm, khi ông được Birmingham City bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng trong vòng 5 tháng từ 12/2016 đến tháng 04/2017.

Ngoài ra, được biết mức phí phá vỡ hợp đồng hiện nay của HLV Maurizio Sarri rơi vào khoảng 7,5 triệu euro. Nhưng Napoli đã hạ con số trên xuống còn 4,5 triệu euro để giúp Chelsea nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Vương Ngọc | 18:45 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục