Muốn có Sarri, Chelsea phải xin phép Napoli

10:45 Thứ tư 06/06/2018

TinTheThao.com.vnMột trong những lý do Chelsea vẫn chưa thể tiếp cận Maurizio Sarri đó là vì những rắc rối liên quan đến Napoli.

Như đã biết, Maurizio Sarri lúc này đã không còn là HLV của Napoli khi đội bóng miền Nam nước Ý đã tìm được một thuyền trưởng mới đó là Carlo Ancelotti. Với bản thân Sarri, thời gian qua ông cũng đã nhận được lời đề nghị tới Chelsea làm việc.

Muốn có Sarri, Chelsea phải xin phép Napoli - Bóng Đá

 Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận Sarri

Mặc dù vậy cho đến thời điểm này mối lương duyên giữa Sarri và Chelsea vẫn chưa thể thành sự thật, khi vị chiến lược gia người Italia vẫn đang gặp phải vài rắc rối trong hợp đồng với Napoli.

Cụ thể theo chia sẻ mới đây từ luật sự của Napoli, hợp đồng giữa Sarri và Napoli vẫn chưa chính thức bị hủy bỏ. Về mặt pháp lý thì những ràng buộc giữa 2 bên là vẫn còn.

Được biết trong thời điểm này, nếu Chelsea muốn có được sự phục vụ của Sarri thì họ sẽ phải tiền hành đàm phán với Napoli và kèm với đó là khoản tiền 8 triệu euro đền hợp đồng.

Về phía Chelsea, trước những khó khăn trong việc tiếp cận Sarri, họ cũng đang cân nhắc liên hệ với một HLV khác đó là cựu thuyền trưởng tuyển Pháp - Laurent Blanc.

Video tài cầm quân của Sarri

Kỳ Anh | 09:55 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục