Sarri lý giải quyết định chọn Kovacic thay vì Ross Barkley

21:31 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã không ra sân ngay từ đầu ở trận gặp lại đội bóng cũ Everton trên sân Stamford Bridge.

Huấn luyện viên trưởng CLB Chelsea, Maurizio Sarri cho biết ông đã để Ross Barkley ngồi dự bị ở trận gặp Everton vì muốn cậu học trò nghỉ ngơi sau khi xuất hiện tại Europa League hôm thứ Năm vừa qua.

Tiền vệ sinh năm 1993 đã chơi trọn vẹn ở trận thắng 1-0 của Chelsea trước BATE Borisov trên đất Belarus, và dự kiến sẽ ra sân ngay từ đầu ở cuộc đụng độ với đội bóng cũ đến từ Liverpool vào tối nay. Tuy nhiên, cuối cùng điều này đã không xảy ra.

"Ross đã chơi 90 phút trong trận đấu gần nhất ba ngày trước" Sarri nói với Sky Sports. "Chelsea may mắn vì đang có Mateo Kovacic - một cầu thủ tuyệt vời, một tân binh tại đây".

Sarri lý giải quyết định chọn Kovacic thay vì Ross Barkley - Bóng Đá

 Barkley không xuất hiện ở trận gặp Everton.

Phong độ gần đây của các tiền vệ bên phía Chelsea rất ổn định. Loftus-Cheek, Kovacic hay Barkley đều chứng tỏ được vai trò của họ khi thi đấu ở vị trí bên cạnh Jorginho như một cầu thủ box-to-box. Vì vậy Sarri có lẽ không quá lo lắng khi phải gạt bỏ cựu ngôi sao Everton.

Hơn nữa, Barkley không ra sân có thể là một điều tốt vì người hâm mộ The Toffees chắc chắn không chào đón anh với những hành động thân thiện bởi thực tế là cầu thủ này đã dứt bỏ nơi dung dưỡng mình trong nhiều năm, từ khi còn là một cậu bé 12 tuổi.

Trận đấu giữa Chelsea và Everton đang diễn ra trong hiệp một và tỉ số vẫn là 0-0.

Vũ Quang Toản | 21:15 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục