Sarri: "Atalanta xứng đáng dự Champions League"

10:13 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri chia sẻ với DAZN rằng ông tin đối thủ sẽ có một tấm vé dự cúp C1 năm sau.

Maurizio Sarri thừa nhận Atalanta là ứng cử viên sáng giá cho vị trí top 4, trong khi Lazio phải 'vật lộn' ở Bergamo.

Aquile chứng kiến hy vọng giành suất dự Champions League của họ bị giáng một đòn mạnh sau thất bại 1-3 vào rạng sáng nay.

Mario Pasalic mở tỷ số bằng một cú đỡ ngực và vô lê, sau đó Charles De Ketelaere tiếp tục phong độ ấn tượng với một cú đúp, trong khi quả 11m của Ciro Immobile là quá muộn để xoay chuyển tình thế.

LAZIO STILL PLACING TRUST IN MANAGER MAURIZIO SARRI - Bóng Đá

 Sarri tâm phục khẩu phục.

Sarri nói với DAZN: “Điều xảy ra hôm nay là chúng tôi phải đối mặt với một Atalanta đang ở trạng thái thể chất và tinh thần đỉnh cao, vì vậy đương nhiên họ là một đội khó nhằn.

Chúng tôi gặp khó khăn trong việc gây sức ép trong hiệp một, nhưng đã làm tốt hơn trong hiệp hai, khi có ba hoặc bốn cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, nhìn chung Atalanta xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này.

Mùa giải này vẫn còn một chặng đường dài nhưng đây là những kết quả có ý nghĩa. Nếu phong độ hiện tại của Atalanta kéo dài thêm ba tháng nữa thì việc họ đủ điều kiện tham dự Champions League là điều hiển nhiên.

Mặt khác, Lazio tỏ ra chậm chạp và trong những trận đấu gần đây, họ thực sự gặp khó khăn trong việc thực hiện bất kỳ cú sút nào trúng đích.

Sarri thừa nhận: “Hôm nay tôi không thấy sự sắc bén hay tự tin. Đội bóng phải vật lộn để thoát khỏi áp lực của đối phương."

Đăng Nguyễn | 09:15 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục