Sắp đón tân binh, Man City chuẩn bị chia tay 1 cái tên

21:08 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnManchester City nhiều khả năng sẽ tạm biệt hàng loạt cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Man City tiếp tục cho thấy sự hiệu quả trong hoạt động mua sắm khi đã mang về sân Etihad bản hợp đồng triển vọng bậc nhất Châu Âu, Erling Haaland. Ngoài ra, họ cũng đón về Julian Alvarez, chân sút giàu tiềm năng người Argentina sau khi để anh tiếp tục "tu nghiệp" ở River Plate. 

Chưa dừng lại ở đó, The Citizens được đồn đoán đã hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ trụ của Leeds United, Kalvin Phillips và đang tiếp tục hướng tầm ngắm đến hậu vệ trái thuộc biên chế Brighton, Marc Cucurella. 

Ở chiều ngược lại, họ cũng chuẩn bị chứng kiến sự ra đi của hàng loạt cầu thủ. Vừa qua, Pedro Porro và Fernandinho là 2 cái tên đã quyết định chia tay sân Etihad để tìm kiếm những thử thách mới. 

Thêm vào đó, hàng loạt gương mặt như Gabriel Jesus, Raheem Sterling hay Oleksandr Zinchenko cũng được đồn đoán sắp rời Man City khi họ nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng khác nhau. 

Sắp đón tân binh, Man City chuẩn bị chia tay 1 cái tên - Bóng Đá

Zack Steffen chuẩn bị rời Man City.  

Đáng chú ý, ở vị trí trấn giữ khung thành, với việc The Citizens sắp đón về tân binh Stefan Ortega thì tương lai của Zack Steffen tại sân Etihad cũng bước vào những ngày tháng cuối. 

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, người gác đền tuyển Mỹ đã đạt thỏa thuận gia nhập Middlesbrough theo dạng cho mượn đến tháng 6/2023. Mọi thủ tục gần như đã được hoàn tất và đây sẽ là cơ hội để Zack Steffen có cơ hội ra sân nhiều hơn trước khi kỳ World Cup cuối năm nay diễn ra tại Qatar. 

Phi Yến - Theo saigonthethao.vn | 20:10 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục