Sắp đấu Việt Nam, truyền thông Indonesia vui mừng vì 1 điều

16:34 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTrang tin tức của Indonesia, Okezone đã có những bình luận về tình hình tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup sắp tới.

Tuyển Indonesia sẽ là địch thủ của tuyển Việt Nam ở kỳ Asian Cup sắp tới và vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, cả 2 giải đấu đều sẽ diễn ra trong năm 2024. Đáng chú ý, theo nhận định của truyền thông xứ vạn đảo, sức mạnh của thầy trò HLV Philippe Troussier hiện tại đã sa sút nhiều so với giai đoạn trước đó.

Cụ thể, bình luận về tình hình tuyển Việt Nam được báo Thanh Niên lược dịch, trang Okezone có bài viết cho biết: "Không muốn bị lép vế trước đội tuyển Indonesia vừa sở hữu Justin Hubner, đội tuyển Việt Nam cũng nhập tịch cầu thủ với sự góp mặt của thủ thành từng thi đấu ở Europa League, Filip Nguyễn. 

Sắp đấu Việt Nam, truyền thông Indonesia vui mừng vì 1 điều - Bóng Đá

Truyền thông Indonesia cho rằng tuyển Việt Nam hiện tại không mạnh như lúc còn được HLV Park Hang-seo dẫn dắt. Ảnh: VFF. 

Việt Nam là đối thủ truyền kiếp của đội tuyển Indonesia. Lần gần nhất đội tuyển Indonesia đánh bại đội tuyển Việt Nam là vào năm 2016.

Với nhiều cầu thủ chất lượng cộng với sự đa dạng chiến thuật của HLV Shin Tae-yong, đội tuyển Indonesia có cơ hội hóa giải lời nguyền trên. Bên cạnh đó, đội tuyển Việt Nam hiện tại không còn mạnh như thời điểm được HLV Park Hang-seo dẫn dắt trong giai đoạn 2017 - 2023".

Phi Yến | 15:35 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục