Sao Việt Nam không e ngại 6 cầu thủ nhập tịch Indonesia

11:01 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ Võ Minh Trọng nói về ĐT Indonesia, trước thềm trận chiến giữa đội bóng xứ vạn đảo và Việt Nam.

Trận đấu với Indonesia sắp tới sẽ là cuộc đối đầu tâm điểm của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023. Sau ngày ra quân, cả hai đại diện Đông Nam Á đều thua trận và chỉ có một chiến thắng ở màn chạm trán ngày 19/1 mới giữ lại hy vọng đi tiếp cho một trong hai đội.

Minh Trọng nói về Indonesia - Bóng Đá

 

Phát biểu về đối thủ mà ĐT Việt Nam không còn xa lạ ở khu vực, hậu vệ Võ Minh Trọng cho biết:

"Với quyết tâm lần đầu tiên vượt qua vòng bảng, tuyển Indonesia đã mang đến Asian Cup 2024 lực lượng nòng cốt là các cầu thủ nhập tịch gốc châu Âu. Indonesia có lợi thế về thể hình, họ được nhận định sẽ tạo nhiều khó khăn cho các đối thủ cùng khu vực.

Điểm mạnh của Indonesia chính là tinh thần và có các cầu thủ nhập tịch. Tôi biết đội hình của họ có 5 hay 6 cầu thủ nhập tịch gốc châu Âu. Tuy vậy, gặp Indonesia hay bất cứ đối thủ nào, ĐT Việt Nam cũng đều ra sân với tinh thần cống hiến hết mình, quyết tâm giành được kết quả tốt nhất." - Thethao247 dẫn lời hậu vệ 22 tuổi.

Cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương nói thêm về cách đối phó với lối đá rắn nổi tiếng của Indonesia: "Chúng tôi đều biết, ý thức tự mình khắc chế những tình huống xảy ra. Vào sân thi đấu thì sự quan tâm không gì khác ngoài chuyên môn, tập trung chơi bóng hướng tới kết quả tốt nhất".

Dương Quang | 10:03 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục