Sao Uruguay hứa hẹn tạo 'cơn sốt' trên TTCN

09:27 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnSân chơi World Cup là cơ hội để nhiều gương mặt 'vô danh' bước ra sân khấu lớn bóng đá thế giới.

 

World Cup 2022 là cơ hội tuyệt vời để các đội bóng lớn quan sát, theo dõi mục tiêu tiềm năng. Trong bối cảnh TTCN mùa Đông đang đến gần, màn trình diễn ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh hứa hẹn tạo ra bước ngoặt cho sự nghiệp của một số cầu thủ.

Youri Tielemans, Josko Gvardiol, Weston McKennie….. lọt vào radar của những  Arsenal, Chelsea và Tottenham Hotspur. Bên cạnh đó, một số gương mặt ‘vô danh’ khác có cơ hội đổi màu áo.

Christian Pulisic, Mohammed Kudus và Adrien Rabiot chắc chắn thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn châu Âu khi tỏa sáng tại Qatar năm nay.

Arsenal, Chelsea and Tottenham could target 'new Darwin Nunez' - Bóng Đá

De Arrascaeta lập cú đúp trước Ghana. 

Quay ngược dòng thời gian, chúng ta có thể lật lại nhiều thương vụ kinh điển nổ ra sau World Cup. James Rodriguez gia nhập Real Madrid sau màn trình diễn chói sáng tại Brazil 2014.

Kylian Mbappe là gương mặt tiêu biểu khác. Tên tuổi của tiền đạo người Pháp trở thành từ khóa hot khi giành chức vô địch World Cup 2018 trong màu áo Les Bleus.

Giorgian de Arrascaeta hứa hẹn trở thành mục tiêu ‘ngon bổ rẻ’ trên TTCN sau World Cup 2022. Tiền vệ tấn công 28 tuổi góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ Uruguay tranh tài tại Qatar.

Arsenal, Chelsea and Tottenham could target 'new Darwin Nunez' - Bóng Đá

Uruguay dừng bước ở vòng bảng World Cup 2022. 

De Arrascaeta vào sân thay người ở trận thua 0-2 của Uruguay trước Bồ Đào Nha. De Arrascaeta chỉ thực sự được mọi người nhắc đến tên ở trận đấu sau đó.

Ngôi sao thuộc biên chế Flamengo tỏa sáng với cú đúp bàn thắng khi Uruguay hạ gục Ghana với tỷ số chung cuộc 2-0. HLV Diego Alonso quyết định điền tên De Arrascaeta vào đội hình đá chính trước Ghana.

Thực tế chứng minh, ngôi sao sinh năm 1994 đã đền đáp niềm tin của HLV Alonso. Khả năng di chuyển thông minh, dứt điểm sắc bén giúp De Arrascaeta xé toạc hàng phòng ngự Ghana.

Trong màu áo CLB Flamengo mùa giải năm nay, De Arrascaeta thi đấu thuyết phục khi sở hữu 13 bàn thắng sau 24 trận đấu.

Arsenal, Chelsea and Tottenham could target 'new Darwin Nunez' - Bóng Đá

Ngôi sao 28 tuổi có thể 'đổi đời' sau World Cup.

Ở tuổi 28, De Arrascaeta đang bước vào độ chín của sự nghiệp. Bất chấp việc Uruguay phải dừng chân ở vòng bảng World Cup năm nay, màn thể hiện của De Arrascaeta xứng đáng được ngợi khen.

Anh hứa hẹn trở thành phương án chuyển nhượng đầy tiềm năng với Arsenal, Tottenham, Chelsea. Rodrigo Bentancur (Tottenham) và Darwin Nunez (Liverpool) là hai người đồng đội  trong màu áo tuyển Uruguay của De Arrascaeta.

Chuyển sang thi đấu ở Premier League giúp nâng tầm sự nghiệp của tiền vệ 28 tuổi. Ở chiều ngược lại, những Arsenal, Tottenham hay Chelsea sẽ sở hữu một chữ ký chất lượng, giá hời.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:57 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục