Sao trẻ sắp gia nhập Man Utd từng sang Việt Nam tập tại trung tâm PVF

12:09 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnSao trẻ người Pháp Hannibal Mejbri đang ở rất gần với Man Utd. Tuy nhiên, ít ai biết cầu thủ này từng đến tập luyện tại trung tâm PVF của Phố Hiến FC.

Trong những ngày qua, thương vụ Manchester United muốn chiêu mộ tài năng trẻ Hannibal Mejbri đang thu hút sự quan tâm của NHM trên khắp hành tinh. Theo tờ L' Equipe, Man United phải bỏ ra khoảng 9,1 triệu bảng để có được cầu thủ người Pháp.

Sao trẻ sắp gia nhập Man Utd từng sang Việt Nam tập cùng Phố Hiến FC - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri đang ở rất gần với Man Utd.

Còn tờ Daily Mail cũng tiết lộ, đại diện của Hannibal Mejbri là siêu cò Jorge Mendes đã có mặt ở trung tâm Carrington để bắt đầu cuộc hội đàm với phó chủ tịch Man Utd Ed Woodward và giám đốc phát triển Matt Judge.

Và Mới nhất, nhà báo Constant Wicherek xác nhận trên tờ Get French Football News rằng, Hannibal Mejbri chuẩn bị hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc vào ngày hôm nay (02/08) và Man Utd sẽ sớm công bố thương vụ này.

Tuy nhiên, rất ít người biết rằng sao trẻ sinh năm 2003 đã từng sang Việt Nam và có quãng thời gian tập luyện ngắn ở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF vào cuối tháng 5 vừa qua.

Sao trẻ sắp gia nhập Man Utd từng sang Việt Nam tập cùng Phố Hiến FC - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri từng đến tập luyện tại trung tâm PVF - đại bản doanh của Phố Hiến FC.

Sở dĩ anh đến với tập ở đại bản doanh Phố Hiến FC vì có anh trai làm HLV thể lực tại đây. Và chuyến sang Việt Nam chủ yếu để anh nâng cao thể lực và duy trì cảm giác bóng trước khi trở lại châu Âu. Hiện tại anh trai của Hannibal Mejbri đang làm HLV thể lực cho U18 Việt Nam tại giải U18 Đông Nam Á.

Đăng Huy | 11:41 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục