Sao trẻ sắp được Barca tưởng thưởng

21:01 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin nói với ESPN rằng hậu vệ 17 tuổi của Barcelona, ​​Pau Cubarsi, đang được một số câu lạc bộ Premier League nhắm đến.

Pau Cubarsi mới chỉ ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Barca vào năm ngoái, nhưng việc anh xuất hiện ở đội một đã đẩy nhanh quá trình thương thảo một hợp đồng mới đến từ Barca.

Barcelona keen for Cubarsí, 17, to agree new deal - Bóng Đá

 Barca lên kế hoạch gia hạn với Cubarsi.

Các nguồn tin thân cận với ban huấn luyện Barca cho biết sự trưởng thành và bản lĩnh mà Cubarsi đã thể hiện rõ kể từ khi được ra mắt khi mới 16 tuổi ở trận gặp Unionistas de Salamanca tại Copa del Rey hồi tháng Giêng. Từ thời điểm đó, anh có 6 lần ra sân cho đội nhà, bao gồm cả trận ra sân trong các trận thắng La Liga trước Real Betis, Osasuna và Alavés.

Sự tiến bộ này khiến Barca phải gấp rút gia hạn với Cubarsi. Được biết, cầu thủ tuổi teen này có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 10 triệu euro và đang được các đội bóng ở Premier League đặc biệt chú ý.

"Cậu ấy đã chuẩn bị rất tốt," Xavi nói về Cubarsi sau khi anh có trận ra mắt ở La Liga trước Betis vào tháng 1, chỉ vài ngày trước sinh nhật thứ 17 của anh.

"Khi bạn nói chuyện với cậu ấy, cậu ấy dường như không phải 16 tuổi. Cậu ấy là một đứa trẻ tập trung và có trách nhiệm," Xavi khen ngợi.

Ngọa Long | 20:03 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục