Sao trẻ M.U trong số 3 cầu thủ hay nhất, giúp Uruguay có vé đi World Cup

16:15 Thứ bảy 26/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Manchester United tiếp tục được trao cơ hội khi lên tuyển và có những đóng góp ấn tượng.

 

Tài năng của Edinson Cavani

Uruguay đã giành được vé dự World Cup 2022 với chiến thắng 1-0 trước Peru ở vòng loại. Trận đấu chứng kiến cầu thủ trẻ của Manchester United, Facundo Pellistri có lần thứ 3 liên tiếp ra sân từ đầu cho Uruguay.

Có thể là Uruguay đang khan hiếm vị trí chạy cánh phải, hoặc họ thực sự thích triển vọng mà Pellistri mang lại, bất chấp cầu thủ này chỉ có 10 phút thi đấu khi khoác áo Alaves dưới dạng cho mượn từ đầu năm 2022 tới nay.

Sao trẻ MU trong số 3 cầu thủ hay nhất, giúp Uruguay có vé đi World Cup - Bóng Đá

 Sao trẻ Man Utd liên tục được tin tưởng khi có suất đá chính ở tuyển.

Pellistri đã góp mặt 84 phút trong chiến thắng này, gây khó khăn cho hàng thủ Peru bằng khả năng di chuyển với bóng, thực hiện 3 pha rê dắt thành công và cũng rất nỗ lực đột phá. Cầu thủ 20 tuổi cũng có 3 pha tắc bóng và thực hiện 4 lần thu hồi bóng, 7 lần thắng tranh chấp tay đôi.

Pellistri nhận một thẻ vàng trong trận và sẽ bị treo giò ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2002 khu vực Nam Mỹ, khi Uruguay gặp Chile. Nhưng quan trọng là Uruguay đã có mặt tại Qatar vào cuối năm nay và Pellistri góp công không nhỏ.

Màn trình diễn của ngôi sao trẻ Man Utd tất nhiên nhận được sự chú ý. Tờ El Observador viết: “Pellistri cùng với Sergio Rochet và Federico Valverde là một trong 3 cầu thủ có phong độ cao nhất trong trận đấu quyết định này.”

Có vẻ đầy hứa hẹn rằng Pellistri đã giành được cho mình một vị trí trong đội hình dự World Cup của Uruguay sau những gì đã thể hiện. Nhưng Man Utd cần mang tới cho Pellistri một môi trường tốt hơn vào mùa giải tới.

Sao trẻ MU trong số 3 cầu thủ hay nhất, giúp Uruguay có vé đi World Cup - Bóng Đá

 Cavani có lần thứ 4 tham dự một kỳ World Cup.

HLV tiếp theo của Man Utd có thể tạo ra tác động lớn tới sự nghiệp của Pellistri. HLV đó cần phải có kinh nghiệm làm việc với các cầu thủ trẻ và tỏ ra mát tay để có thể đưa Pellistri thực sự tỏa sáng. Erik ten Hag có lẽ là cái tên phù hợp.

Một ngôi sao khác của Man Utd cũng ra sân trận này là Edinson Cavani. Dù vậy, cựu tiền đạo PSG phải xuất trên trên ghế dự bị khi Darwin Nunez của Benfica đang có sự phát triển mạnh mẽ.

Cavani đã chơi 23 phút cuối, tung ra một cú sút trúng đích, và khá tích cực đeo bám để giúp đội bóng bảo toàn chiến thắng. Qatar 2022 là kỳ World Cup thứ 4 của Cavani, sau các giải đấu vào các năm 2010, 2014 và 2018.

Có thể sau World Cup 2022, Cavani sẽ tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Tiểu Lam | 15:27 26/03/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục