Sao trẻ Man United tính chuyện ra đi, Arsenal nhảy vào cuộc

11:25 Thứ bảy 31/03/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Dean Henderson đang có ý định rời Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Theo Mirror đưa tin, thủ môn Dean Henderson đã cân nhắc việc rời Manchester United ngay trong kỳ chuyện nhượng Hè tới đây. Hiện tại, Henderson đang thi đấu cho CLB Shrewsbury Town của League One theo bản hợp đồng cho mượn hồi tháng 7 năm ngoái.

Sao trẻ Man United tính chuyện ra đi, Arsenal nhảy vào cuộc - Bóng Đá

 Dean Henderson đang có ý định rời Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Sau 38 trận ra sân ở mọi đấu trường, Henderson để lọt lưới 27 bàn và có đến 16 trận giữ sạch lưới. Phong độ ấn tượng của thủ thành 21 tuổi này góp công lớn giúp Shrewsbury Town đứng thứ 3 trên BXH League One.

Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Henderson, theo Mirror, Man United đã đưa ra lời đề nghị sau cùng hòng giữ chân tài năng gia nhập đội bóng từ hồi 14 tuổi. Tuy vậy, với dàn thủ môn hiện tại của Quỷ đỏ (David De Gea, Sergio Romero, Joel Pereira), thủ thành cao 1m88 hiểu rằng cơ hội để chen chân vào đội hình một gần như là không thể.

Hiện Arsenal được cho rằng dành sự quan tâm đặc biệt đến Henderson. Theo đó, đội chủ sân Emirates tin rằng sao trẻ Man United sẽ là sự lựa chọn phù hợp trong bối cảnh Petr Cech đang ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Ngoài Arsenal, một đội bóng khác cũng khát khao có được chữ ký của thủ môn người Anh là Aston Villa, CLB đang chơi ở giải hạng Nhất mùa này.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 31/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục