Sao trẻ Indonesia bất ngờ được lên đội 1 CLB xứ Catalan

16:34 Thứ bảy 19/05/2012

Arthur Irawan đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ Indonesia đầu tiên trong lịch sử được thi đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Arthur Irawan vừa khiến làng bóng đá Indonesia sửng sốt khi được HLV Mauricio Pochettino đôn lên đội 1 của Espanyol. Đây là kế hoạch chuẩn bị cho một số trận giao hữu sắp tới của đội bóng thuộc xứ Catalan này.

Arthur Irawan

Arthur Irawan, 19 tuổi, kí HĐ với đội trẻ Espanyol năm ngoái. Cầu thủ người Indo đã gây ấn tượng rất mạnh trong màu áo đội trẻ Espanyol. Chính vì thế mà anh đã lọt vào mắt xanh của HLV trưởng Mauricio Pochettino.

Nếu chứng tỏ được năng lực ở 1 số trận đấu tới Arthur Irawan sẽ được HLV Mauricio Pochettino đăng kí trong danh sách thi đấu của Espanyol mùa tới, theo xác nhận của phát ngôn viên đội bóng.

Cách đây 1 tháng Arthur Irawan cũng được triệu tập vào ĐTQG Indonesia. Tuy nhiên ngôi sao 19 tuổi này đã phải rút lui vì chấn thương.

Trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á từng có 1 danh thủ thi đấu cho đội bóng xứ Catalan là Paulino Alcántara. Paulino Alcántara khoác áo Barcelona từ năm 1918 đến 1927 và giành được 5 chức VĐ Cúp Nhà vua TBN.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục