Sao trẻ học tập đồng đội ở Arsenal

20:05 Thứ tư 21/09/2016

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Chuba Akpom thừa nhận tiền đạo Alex Iwobi là tấm gương sáng để anh noi theo, cố gắng cho một vị trí chính thức trong đội hình của Arsenal

Chuba-Akpom-arsenal

 Chuba Akpom mong muốn có thể ra sân nhiều hơn giống như Iwobi. Ảnh: Internet.

Tiền đạo trẻ này có màn trình diễn xuất sắc khi được ra sân ngay từ đầu trong trận thắng đậm 4-0 của Pháo thủ trước Nottingham Forest. Akpom tin tưởng anh có thể chứng tỏ bản thân nhiều hơn nữa để HLV Arsene Wenger nhận thấy được rằng anh có thể thi đấu ở đội một của Arsenal. 

Tài năng 20 tuổi còn cho biết Iwobi là tấm gương để anh học tập. Tiền đạo người Nigeria thường xuyên thi đấu ở đội hình chính của The Gunners thời gian gần đây. Akpom tiết lộ: "Những gì anh ấy (Iwobi) thể hiện là động lực cho tôi phấn đấu. Tôi xem Iwobi thi đấu và cảm thấy tự hào về đồng đội của mình, mong rằng bản thân cũng có nhiều cơ hội để thể hiện ở Arsenal như thế. Là bạn bè thân thiết, tôi mừng cho anh ấy."

Chia sẻ với tờ Evening Stardard, cầu thủ này chia sẻ: "Được ra sân trong trận gặp Nottinham là một điều ý nghĩa với tôi. Trước đó tưởng chừng tôi phải ra đi dưới dạng cho mượn nhưng bây giờ tôi đã trở lại Arsenal. Tôi đã trưởng thành và có nhiều kinh nghiệm hơn. Ra sân trong đội hình chính thức, có một đường chuyền kiến tạo và phối hợp tốt với các đồng đội khiến tôi cảm thấy hài lòng, hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân."

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục