Sao trẻ bị Mauricio Pochettino ngó lơ sẵn sàng tới Borussia Dortmund

07:22 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Evening Standard, hậu vệ trái Ian Maatsen có thể chuyển sang Bundesliga chơi bóng ngay trong tháng 1.

Hậu vệ trẻ người Hà lan chơi tương đối ấn tượng trong màu áo Burnley ở Championship mùa trước, góp phần giúp câu lạc bộ này lên hạng. Tuy nhiên, khi trở lại Chelsea, Ian Maatsen lại không được huấn luyện viên Mauricio Pochettino trọng dụng. Chiến lược gia người Argentina có quá nhiều sự lựa chọn ở vị trí này.

Sao trẻ bị Mauricio Pochettino ngó lơ sẵn sàng tới Borussia Dortmund - Bóng Đá

 Ian Maatsen không được trọng dụng ở Chelsea.

Trước tình hình đó, cầu thủ đa năng người Hà Lan đang có ý định rời sân Stamford Bridge ngay trong tháng 1. Theo Evening Standard, Ian Maatsen đã đánh tiếng với câu lạc bộ Borussia Dortmund, nhiều khả năng anh sẽ chuyển tới chơi bóng cho đội bóng áo vàng đen ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Đây có thể coi là một nước đi khôn ngoan của cầu thủ sinh năm 2002, khi đại diện Bundesliga từ lâu đã được xem là bệ phóng cho các tài năng trẻ. Có thể điểm qua hàng loạt cái tên đã thành danh như Jude Bellingham hay Erling Haaland.

Sao trẻ bị Mauricio Pochettino ngó lơ sẵn sàng tới Borussia Dortmund - Bóng Đá

 Ian Maatsen có thể chuyển đến Borussia Dortmund ngay tháng 1.

Thương vụ này sẽ tốt cho cả 3 bên. Với sự đầu tư mạnh mẽ trong thời gian qua, Chelsea cũng cần bán bớt một vài cái tên không đủ khả năng cạnh tranh với đội hình chính nhằm giảm bớt quỹ lương, tránh sự chú ý của Luật công bằng tài chính.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:24 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục