‘Sao’ tennis bị bắt vì gửi ảnh sex cho thiếu nữ

13:56 Thứ năm 28/02/2013

Pierre Ludovic Duclos, tay vợt người Canada, mới đây đã bị cảnh sát Tiểu bang Florida (Mỹ) bắt tạm giam vì gửi “của quý” của mình cho một bé gái 13 tuổi để dụ dỗ quan hệ tình dục.

Dù không mấy tên tuổi trong làng banh nỉ nhưng Pierre Duclos vẫn khiến nhiều người phải nhắc đến mình nhờ “chiến tích” ngoài chuyên môn. Cụ thể tay vợt hạng 610 thế giới đã bị cảnh sát Tiểu bang Florida (Mỹ) bắt tạm giam hôm thứ 5 tuần trước vì cả gan gửi hình ảnh bộ phận sinh dục của mình đến máy điện thoại một thiếu nữ kèm theo những lời dụ giỗ cô bé quan hệ tình dục. Được biết tay vợt này đã quen nạn nhân tại một sân tennis thuộc thành phố Bradenton.

Pierre Ludovic Duklo

Mọi chuyện sẽ chẳng đáng bàn nếu người nhận tin nhắn của Duclos không phải là một bé gái mới 13 tuổi, độ tuổi dưới vị thành niên (dưới 16 tuổi). Đó là độ tuổi mà luật pháp Mỹ và nhiều nước có sự bảo vệ đặc biệt.

Với việc chấp nhận nộp 33.000 USD tiền bảo lãnh, “kẻ ấu dâm” đã được cho tại ngoại sau 6 ngày bị tạm giam. Tuy nhiên Duclos vẫn phải chịu sự quản thúc của cảnh sát địa phương. Theo đó tay vợt người Canada bị giữ lại hộ chiếu, đồng thời bị cấm dời khỏi nơi cư trú cũng như tiếp xúc với những người dưới 16 tuổi trong thời gian chờ xét xử.

Nếu bị kết tội quấy rối tình dục trẻ em, Pierre Duclos sẽ phải đối mặt với án tù từ 6 tháng đến 1 năm.

Được biết, thứ hạng cao nhất mà Duclos từng có được trong quá khứ là vị trí 229 thế giới. Cha anh, ông Gilles, nguyên là vận động viên hockey và hiện là HLV bóng rổ.

Đỗ Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục