“Sao” QPR cặp kè với con gái tỷ phú

20:05 Chủ nhật 02/12/2012

Mới đây, tiền đạo Djibril Cisse bị bắt gặp tay trong tay với Chloe- con gái của ông trùm ngành bán lẻ đảo quốc sương mù.

Cách đây ít ngày, các paparazzi đã “chộp” được cảnh Cisse và Chloe tay trong tay đi dạo phố, mua sắm và ăn trưa tại nhà hàng Notting Hill, phía tây thủ đô London, Anh.

Djibril Cisse và Chloe Green tay trong tay đi dạo phố.

Thực ra, Chloe không phải là cái tên quá xa lạ với giới quần đùi áo số xứ sương mù. "Công chúa" của ông trùm ngành bán lẻ nước Anh Philip Green này từng có thời gian cặp với tiền đạo Jermain Defoe của Tottenham. Cách đây 6 tháng, người ta còn bắt gặp cô nàng và chân sút của Tottenham thể hiện những cử chỉ yêu đương ngay trên phố.

Sáu tháng trước, Chloe vẫn còn trong vòng tay của Jermain Defoe

Giờ thì Chloe lại sánh đôi với Cisse. “Dường như họ không thể ngừng cười và trêu đùa nhau. Sự thân mật của Cisse và Chloe trong lúc đi mua sắm và ăn trưa khiến mọi người cứ ngỡ họ là vợ chồng. Đó là một sự ngọt ngào trong tình yêu”, một người chứng kiến cảnh thân mật của bộ đôi này trên phố kể lại.

Chloe chính là cô "con gái rượu" mà tỷ phú Philip Green đã lựa chọn làm người kế thừa gia nghiệp của mình.

Hiện Cisse đã có 4 con gồm Liam (sinh năm 1994), Cassius Clay (2006), Prince Kobe (2008) và Marley Jackson (2010). Chân sút của QPR đang tiến hành các thủ tục ly hôn với cô vợ mà anh đã có 8 năm gắn bó là Jude.

Nếu kết hôn với Chloe, Cisse sẽ được “ngồi trên núi tiền”, bởi Chloe chính là người được lựa chọn thừa kế gia tài kếch sù lên tới 3,3 tỷ bảng của cha mình là tỷ phú Philip Green.
Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục