Sao Palace suýt gia nhập Man City

15:28 Thứ bảy 16/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Mirror, một trong những chân rê bóng hay nhất Premier League mùa trước, Eberechi Eze của Crystal Palace từng ở rất gần Manchester City trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Tờ báo trên cho biết, trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2023, nhà ĐKVĐ Champions League đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng tới Palace để hỏi mua Eze. The Citizens coi tiền đạo 25 tuổi như một phương án thay thế chất lượng cho Cole Palmer, người đã gia nhập Chelsea cùng ngày. 

Tuy nhiên đội chủ sân Selhurst Park đã thẳng thừng từ chối đội chủ sân Etihad bởi họ chưa có kế hoạch thay thế nếu để ngôi sao người Anh ra đi. 

Sao Palace suýt gia nhập Man City - Bóng Đá

 Eze từng ở rất gần Man City. 

Thất bại trong việc sở hữu cầu thủ sinh năm 1998, Man City phải chuyển hướng sang tiền vệ Matheus Nunes từ Wolverhampton Wanderers với mức phí 53 triệu bảng. 

Mặc dù vậy, kể từ khi khoác lên mình màu áo Man City, Nunes vẫn chưa cho thấy giá trị bản thân. Từ đầu chiến dịch 2023/24, ngôi sao người Brazil chỉ có 407 phút thi đấu tại Premier League và không chiếm được niềm tin từ HLV Pep Guardiola. 

Nhìn sang mục tiêu “hụt” Eze, Man City có lẽ cũng được “an ủi” khi tiền đạo người Anh cũng thể hiện phong độ tụt dốc không phanh. Sau khởi đầu không tệ trong tháng 8 và 9, Eze đã bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu trong tháng 10 của Palace bởi chấn thương. Chưa hết, dù mới trở lại sau chấn thương, cầu thủ sinh năm 1998 tiếp tục dính phải vấn đề thể trạng khác trong thất bại 1-2 của Đại Bàng trước Luton Town vào tháng 11 và rời xa sân cỏ cho đến hiện tại. 

Eze chắc chắn không thể đối đầu với CLB từng quan tâm đến mình, Man City trong trận đấu cuối tuần này do chưa bình phục chấn thương. 

“Tôi lo lắng Eze đã dính phải chấn thương nặng và khó có thể thi đấu trở lại trong thời gian ngắn”, HLV Roy Hodgson của Palace xác nhận. 

Tuy nhiên theo truyền thông Anh, hiện Man City vẫn chưa từ bỏ Eze. Đội chủ sân Etihad có thể trở lại tiếp cận ngôi sao 25 tuổi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm làm dày đội hình để phục vụ cho mục tiêu ở chiến dịch hiện tại. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 14:30 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục