Sao nhập tịch tuyên bố Indonesia cùng đẳng cấp với Việt Nam

14:52 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao gốc Hà Lan trong thành phần ĐT Indonesia cho rằng đội nhà không hề thua kém Việt Nam.

Tại Asian Cup 2023 sắp tới, ĐT Việt Nam nằm cùng bảng D với Indonesia, Iraq và Nhật Bản. Hai đại diện Đông Nam Á được nhận định sẽ tranh giành tấm vé còn lại (Nhật Bản gần như chắc suất đứng đầu) cùng Iraq để lọt vào vòng sau. Vì thế, màn đối đầu giữa Những chiến binh Sao vàng và Tim Garuda được truyền thông khu vực hết sức quan tâm.

Marc Klok phát biểu về ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Klok là gương mặt đáng chú ý trong thành phần ĐT Indonesia.

Giới chuyên môn và cả báo chí xứ vạn đảo đều đánh giá Việt Nam ở "cửa trên" so với Indonesia trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tiền vệ nhập tịch của Indo - Marc Klok không cho rằng như vậy. Ngôi sao 30 tuổi có những chia sẻ được Thethao247 dẫn lời: 

ĐT Việt Nam cùng đẳng cấp với Indonesia. Dù thế, chúng ta cũng cần đánh giá, tập trung vào từng trận đấu. Indonesia cần phải nâng cao chất lượng của mình cũng như sẵn sàng thích ứng để đối phó với ĐT Việt Nam, toàn đội cần phải biết phòng thủ và tận dụng cơ hội được tạo ra. Điều đó chắc chắn không dễ dàng, nhưng không gì là không thể làm được.”

Klok nói thêm về ĐT Iraq: "Iraq rất mạnh, chúng ta đã thấy khi đối đầu với họ ở vòng loại World Cup 2026. Nhật Bản cũng đã cho thấy trình độ của họ khác biệt với Indonesia. Đây là bảng đấu rất khó khăn, nhiều thách thức nhưng Indonesia sẽ nỗ lực hết mình”.

Thực tế, Việt Nam và Indonesia vẫn có cơ hội đi tiếp nếu đứng thứ 3 tại bảng D. Khi đó, ban tổ chức sẽ chọn ra 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất để góp mặt trong danh sách 16 đại diện lọt vào vòng trong. Nhưng dù sao giữa Việt Nam và Indonesia, nhiều nhất cũng chỉ 1 đội có hy vọng vượt qua vòng bảng.

Dương Quang | 13:53 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục