Sao nhập tịch Indonesia phát biểu ngạo nghễ sau 2 trận thắng Việt Nam

11:50 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang Suara, tuyển thủ Indonesia Justin Hubner hài lòng với chiến thắng trước Việt Nam, sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo để giành quyền tham dự World Cup 2026.

Indonesia đã củng cố hy vọng tiến vào vòng ba của vòng loại World Cup sau chiến thắng áp đảo 3-0 trước chủ nhà Việt Nam ngày hôm qua. Họ giữ vững vị trí á quân bảng F, hiện đang có lợi thế 4 điểm trước Việt Nam. Iraq vẫn là đội dẫn đầu với 12 điểm sau 4 trận. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng 3.

Indonesia đã sớm giành được lợi thế nhờ các bàn thắng trong hiệp 1 của các cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan Jay Idzes và Ragnar Oratmangoen. Ramadhan Sananta ấn định chiến thắng cho Indonesia ở phút bù giờ khi tận dụng sai sót trong phòng ngự của Việt Nam.

Justin Hubner's response after Vietnam's humiliation is in the spotlight: Easy victory! - Bóng Đá

 Justin là một trong những cầu thủ nhập tịch của Indonesia.

Indonesia trước đó đã đánh bại Việt Nam tại Jakarta với bàn thắng duy nhất của Egy Maulana Vikri. Đây đánh dấu lần đầu tiên Indonesia giành được 3 chiến thắng liên tiếp trước Việt Nam, sau một chiến thắng khác tại Asian Cup hồi đầu năm.

Sau trận đấu, cầu thủ trẻ nhập tịch gốc Hà Lan, Justin Hubner, phát biểu: "Thật sự tuyệt vời, chúng tôi có 2 chiến thắng quan trọng, và chúng tôi phải sẵn sàng cho thử thách tiếp theo. Đây là một chiến thắng dễ dàng, chúng tôi đã có 2 chiến thắng dễ dàng."

Thanh Vũ | 11:20 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục