Sao New York Knicks ấp mở khả năng phẫu thuật khuỷu tay

17:03 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnTiết lộ mới đây từ Kristaps Porzingis cho thấy không ngoại trừ khả năng sao New York Knicks sẽ nhờ cậy phẫu thuật hòng trị dứt điểm chấn thương khuỷu tay.

Trong chuyến hành quân mới đây ở Amy Center của Magic, New York Knicks đã phải nhận thất bại 99-112. Đây là trận đấu mà Big Apple không thể có sự phục vụ của cầu thủ chủ lực Kristaps Porzingis vì chấn thương khủy tay và mắt cá chân.

Thiếu Porzingis, hàng phòng ngự của Knicks mất hẳn đi sự chắc chắn, để các tay ném Magic thoải mái bắn phá với hiệu suất chính xác đến 53,8%.

920x920

 Thiếu vắng Porzingis, New York Knicks "phơi áo" trước Magic.

Liên quan đến chấn thương khuỷu tay, tài năng trẻ 22 tuổi này cũng ấp mở khả năng phẫu thuật sau khi kết thúc mùa giải năm nay. "Khi tôi ném, khuỷu tay lại bị sưng lên và tôi không thể duỗi tay ra được. Nó làm phiền tôi chút ít song không tệ lắm. Hầu như lần nào cũng vậy, vết sưng sẽ xẹp xuống và tôi sẽ bình phục trở lại. Nhưng tôi nghĩ rằng mình phải làm điều gì đó khi mùa giải năm nay kết thúc. Tôi không thể để bản thân cứ như thế này mãi từ năm này sang năm khác," Porzingis cho hay.

pork

 Tiết lộ mới đây cho thấy không ngoại trừ khả năng sao New York Knicks sẽ nhờ cậy phẫu thuật hòng trị dứt điểm chấn thương khuỷu tay.

Tính trung bình từ đầu mùa, Porzingis hiện đang có được 30 điểm, 7.5 rebounds và 2.3 blocks – tỉ lệ ném thành công 51,2%. 

Màn trình diễn siêu việt cho thấy Porzingis đang là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Knicks. Cụ thể nhất là trong thất bại mới đây trước Magic, khi Michael Beasley - người thay thế vị trí để lại của Porzingis chỉ ghi vỏn vẹn 4 điểm.

Theo HLV trưởng Jeff Hornacek, Porzingis dự kiến sẽ trở lại vào Chủ Nhật tới đây khi Knicks tiếp đón Sacramento Kings.

Highlights New York Knicks vs Orlando Magic:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:10 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục