Sao Napoli đặt mục tiêu đội nhà dự Champions League

10:55 Thứ năm 15/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli cho biết rằng đội bóng của anh đang rất khao khát được dự Champions League. Vì vậy, cả đội đang hướng tới mục tiêu này vào năm sau.

Cụ thể trong mùa giải vừa qua, Napoli đã thất bại trong việc chạy đua giành vé dự Champions League vào những vòng cuối Serie A. Vì vậy, năm nay cả thầy và trò HLV Maurizio Sarri đang đặt quyết tâm có được tấm vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu. Điều này đã được trung vệ Trung vệ Kalidou Koulibaly khẳng định trong bài phát biểu gần đây với truyền thông Italia.

Koulibaly muốn cùng Napoli dự Champions League mùa sau. Ảnh: Internet.

Chúng tôi đang thi đấu ở thời điểm hiện tại với một lòng tin cao nhất. Ví dụ như trong trận đấu với AC Milan, đó là màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ. Hiện tại, hàng phòng ngự của Napoli đang thi đấu tốt và chúng tôi đã nhận ra tầm quan trọng của mục tiêu là không nên để thủng lưới. Mọi người đều có ước mơ là dự Champions League, và tôi muốn thi đấu ở sân chơi này với Napoli, đó là những gì chúng tôi đang tập trung vào," trung vệ Kalidou Koulibaly cho biết.

Liêm Minh | 10:57 15/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục