Sao M.U tự tin đánh sập Etihad

15:15 Thứ sáu 06/04/2018

Jesse Lingard, tiền vệ đang chơi rất hay trong màu áo Quỷ đỏ tự tin tuyên bố việc phải chạm trán Man City trên sân Etihad chẳng có nghĩa lý gì với anh và các đồng đội.

Manchester City vừa có màn trình diễn nhạt nhòa khi để thua 0-3 trước Liverpool tại đấu trường Champions League. Dù The Citizens vẫn đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp tại giải quốc nội khi hơn đối thủ cùng thành phố cũng là đội bóng đang xếp thứ hai Man United trên BXH tới 16 điểm.

Trận Derby tới, nếu giành trọn vẹn 3 điểm, The Citizens sẽ chính thức vô địch Ngoại hạng Anh tại sân nhà Etihad.

Thế nhưng, tiền vệ Jesse Lingard, người đang thi đấu rất hay trong màu áo MU, đã lên tiếng rằng anh tin Quỷ đỏ có thể phá hỏng bữa tiệc của người hàng xóm nếu biết cách bỏ lại những ồn ào bên ngoài sân cỏ.

Sao M.U tự tin đánh sập Etihad - Bóng Đá

 Lingard, cầu thủ đang nhận được sự tin tưởng từ phía Mourinho.

“Trong những chuyến làm khách trên sân của Man City, chúng tôi đã làm rất tốt, bởi vậy, không có lý do gì mà chúng tôi không thể làm vậy một lần nữa,” Lingard phát biểu trên Sky Sports.

“MU sẽ tập trung 100% cho trận đấu sắp tới và sẽ giành trọn 3 điểm. Đó là những gì toàn đội hướng tới.”

Khi được nhắc về câu hỏi khó Man City dù mất điểm trong trận Derby nhưng vẫn sẽ bước lên ngôi vô địch, Lingard chia sẻ thêm rằng :

“Mọi người cần nhìn nhận nó như một trận đấu bình thường.”

Sao M.U tự tin đánh sập Etihad - Bóng Đá

 Tiền vệ 25 tuổi đang vô cùng tự tin sẽ phá hỏng bữa tiệc đăng quang của The Citizens.

“Nếu để tâm tới những chuyện bên lề, nó sẽ khiến màn trình diễn của bạn bị ảnh hưởng. Bởi vậy, hãy cứ bước vào trận đấu này như khi bước vào bao trận đấu bình thường khác.”

“Các cầu thủ MU luôn gạt mọi chuyện qua một bên và hoàn toàn tập trung vào trận đấu mỗi khi ra sân, và nếu thứ bảy tới chúng tôi vẫn làm được điều đó, cả đội sẽ ra về với 3 điểm.”

Hồi tháng 12, City đã có chiến thắng 2-1 ngay tại Old Trafford. Thế nhưng, các thống kê cho thấy, họ đã không thể đánh bại United mỗi khi thi đấu tại Etihad từ tháng 11 năm 2014 đến nay.

Mùa giải năm ngoái, các học trò của Guardiola đã hòa không bàn thắng với MU tại đây, còn ở mùa 2015-16, các vị khách thậm chí còn giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục