Sao MU tiết lộ áp lực phải chịu dưới thời Mourinho

00:07 Thứ tư 10/02/2021

TinTheThao.com.vnĐã có lúc, người ta tin rằng sự nghiệp của Luke Shaw tại Old Trafford đã chấm dứt. Thế nhưng, giờ đây, cầu thủ người Anh đã trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình.

"Tôi luôn tin tưởng vào bản thân", Luke Shaw chia sẻ với BBC Sport trước trận đấu giữa Manchester United ở vòng 5 FA Cup với West Ham vào ngày thứ Ba (giờ địa phương).

Cầu thủ người Anh hiện là một trong những cái tên chơi ổn định nhất đội hình MU thời điểm hiện tại. Dĩ nhiên, điều đó không khiến mọi người quên rằng anh từng dính phải chấn thương khủng khiếp như thế nào trong quá khứ và đã có thời điểm, tương lai của cầu thủ người Anh là hoàn toàn mờ mịt.

Tân binh MU xuất hiện trong đội hình dự FA Cup, sẵn sàng có trận ra mắt cho Quỷ đỏ? - Bóng Đá

Shaw đã trở thành một cầu thủ quan trọng của MU ở mùa giải năm nay.

"Đã có lúc mọi người nghĩ rằng, có lẽ tôi sẽ ra đi. Thế nhưng, tôi luôn tin rằng một ngày nào đó tôi sẽ có thể trở lại đội và cho mọi người thấy những phẩm chất của mình."

"Tôi cảm thấy như tôi đang bắt đầu làm điều đó ngay lúc này, tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc phải làm. Tôi vẫn còn trẻ và có thời gian để cải thiện điều đó."

Khi được hỏi đến những lời chỉ trích nhắm vào mình từ Mourinho khi HLV người Bồ còn dẫn dắt đội, Shaw cho biết: "Rất tiếc nhưng tôi không thể nói rõ việc này."

"Rất nhiều người đã đứng sau và ủng hộ tôi lúc đó, vì vậy tôi biết mình được tiếp sức; việc tôi phải làm chỉ là cúi đầu rồi giữ im lặng."

"Mọi người từng nói những điều tiêu cực về tôi nhưng tôi chỉ nhìn nó như một bài học."

"Bạn luôn phải nhận nghi ngờ. Tôi đã không may khi gặp phải chấn thương, nhưng tôi luôn tin rằng mình có thể trở thành một cái tên quan trọng tại đây."

"Bạn muốn ở lại và chứng minh cho mọi người thấy bạn có thể làm gì. Hy vọng rằng tôi có thể tiếp tục làm điều đó và chứng minh họ đã sai."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:37 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục