Sao M.U được so sánh với Lionel Messi

16:28 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của Man United, Amad Diallo tỏ ra khiêm tốn khi được so sánh với Lionel Messi.

Không ai có thể sánh được với những gì Lionel Messi đã đạt được trong sự nghiệp. Cầu thủ 36 tuổi đã giành được tất cả những gì cao quý nhất như Champions League, La Liga và gần đây nhất là World Cup. Về mặt cá nhân, có lẽ còn lâu nữa mới có người phá vỡ kỷ lục giành QBV của siêu sao người Argentina.

Man Utd ace reacts to Lionel Messi comparison, says ‘no one plays like him.’ - Amad Diallo - Bóng Đá

 Amad được so sánh với Messi.

Messi có kỹ thuật, tư duy, khả năng ghi bàn, kiến tạo hơn người. Và được so sánh với Messi là vinh dự của cầu thủ chạy cánh Man United, Amad Diallo.

Amad nói: "Tôi biết họ đã nói điều này [rằng tôi giống Lionel Messi khi tập luyện] nhưng không ai chơi bóng như Messi cả.

Không ai được như Messi. Tôi tự hào khi anh ấy [Papu Gómez] nói tôi chơi bóng như Messi nhưng tôi nói rõ rằng không ai chơi như Messi cả! Trong tập luyện, tôi rê bóng và ghi bàn, nên họ nói thứ bóng đá của tôi giống Messi. Tuy nhiên, thực tế, không ai có thể chơi được như Messi."

Amad đã trải qua mùa bóng trước đầy ấn tượng khi được cho mượn ở Sunderland. Thật không may, anh dính chấn thương dài hạn từ đầu mùa và chỉ vừa trở lại.

Minh Tuấn | 15:30 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục