Sao M.U bùng nổ, suýt loại Everton khỏi FA Cup

18:42 Chủ nhật 09/01/2022

Ngôi sao người Anh đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng trong khuôn khổ FA Cup đêm qua.

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Everton đã không để bất ngờ xảy ra khi hạ gục Hull City trong khuôn khổ vòng đấu thứ ba FA Cup.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, đây lại là một chiến thắng cực kỳ nhọc nhằn, thậm chí cả hai đội phải bước vào tận hiệp phụ thì trận đấu mới có thể được giải quyết.

 - Bóng Đá

 Thực tế, HLV Rafael Benitez đã tung ra sân toàn bộ hảo thủ nằm trong đội một, nhưng The Toffees lại gặp rất nhiều khó khăn khi Hull thi đấu quá kiên cường.

 - Bóng Đá

 Phải nhờ đến bàn thắng của Andros Townsend ở phút thứ 99, Everton mới có thể giành thắng lợi với tỷ số 3-2 chung cuộc và tiến vào vòng đấu tiếp theo. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, toàn bộ các cầu thủ bên phía Hull đều có một trận đấu đáng khen ngợi. Mà trong đó, Di’Shon Bernard là cái tên đã đặc biệt tỏa sáng.

 - Bóng Đá

 Khoác áo Hull theo dạng cho mượn từ Manchester United, ngôi sao người Anh đã có cho mình nhiều bước tiến vượt bậc và trở thành trụ cột của The Tigers mùa này.

 - Bóng Đá

 Trước Everton, Bernard cho thấy mình hoàn toàn đủ khả năng đối đầu những đội bóng cấp độ Premier League, khi anh đã có một màn trình diễn thực sự đẳng cấp. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, Bernard có tổng cộng 12 tình huống thu hồi bóng trong trận này, kèm theo đó là 9/11 pha tranh chấp tay đôi thành công cùng với 6/6 tình huống tắc bóng thành công.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn có 4 tình huống giải vây, thực hiện 3 pha đánh chặn và đạt tỷ lệ rê bóng qua người thành công lên đến 100%.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, nếu tiếp tục giữ vững quá trình phát triển, trung vệ 21 tuổi hoàn toàn có thể được trao cơ hội tại Old Trafford trong tương lai. 

Benitez phát biểu sau thảm bại dưới tay Liverpool  

 
Huỳnh Phong | 18:12 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục