Sao Man United bị quý tử Zidane xâu kim, làm bẽ mặt

13:10 Thứ hai 08/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Con trai huyền thoại Zinedine Zidane, Luca Zidane vừa khiến tiền vệ Ander Herrera của Manchester United có một phen bẽ mặt.

Herrera bị xỏ háng. Ảnh internet.

Cuối tuần qua, ngôi sao hiện đang đầu quân cho Manchester United - Ander Herrera đã tham gia một buổi thi đấu biểu diễn do hãng Adidas tài trợ. Trong trận đấu này có sự tham gia của Luca Zidane - cậu con trai quý tử của Zinedine Zidane.

Trong một pha tranh chấp bóng, Herrera đã dồn ép Luca Zidane vào góc tuy nhiên cầu thủ trẻ này bất ngờ thể hiện pha bóng kỹ thuật, xâu kim Herrera. Nên nhớ rằng, Luca Zidane chỉ là một thủ môn.

Chỉ mới 17 tuổi nhưng Luca Zidane đang cho thấy một tương lai tươi sáng trong vai trò thủ môn trẻ của Real Madrid. Tên tuổi của Luca trở nên nổi như cồn sau khi cản phá ba quả penalty giúp U17 Pháp vượt qua U17 Bỉ hồi cuối tháng Năm vừa qua.

Hiện tại, Luca hiện đang thuộc biên chế đội trẻ Real Madrid, cùng với ba người anh em của mình là Enzo, Theo và Elyaz. Trong khi đó, huyền thoại Zinedine Zidane cũng đang trên bước đường trở thành một HLV chuyên nghiệp.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục