Sao Man City luôn muốn "hạ sát" Man Utd

11:22 Thứ bảy 05/06/2021

TinTheThao.com.vnNhững pha lập công ở Old Trafford có ý nghĩa hết sức đặc biệt với những cầu thủ Manchester City và gương mặt này cũng không ngoại lệ.

John Stones kết hợp cùng với Ruben Dias ở trung tâm hàng phòng ngự Manchester City mùa vừa qua, đóng vai trò quan trọng giúp đội bóng của Pep Guardiola vượt qua khởi đầu chậm chạp rồi về đích với ngôi vương Premier League 2020/21. 

Mùa giải vừa qua, John Stones không chỉ xuất sắc ở hệ thống phòng ngự mà còn hay đóng góp những bàn thắng quan trọng, hỗ trợ tấn công sắc bén là vũ khí mới của trung vệ này cho đội hình The Citizens trong tương lai. Trong số những pha lập công ở mùa 2020/21, John Stones tiết lộ rằng bản thân luôn rất muốn ghi bàn vào lưới Manchester United trong trận derby.

Một trong những bàn thắng đáng nhớ được ghi bởi Stones là trong trận derby Manchester với Quỷ đỏ ở bán kết Carabao Cup vào tháng Giêng. Ngôi sao 27 tuổi đánh bại Dean Henderson từ pha kiến tạo của Phil Foden.

Manchester City star John Stones 'always wanted' to score against Man United - Bóng Đá

John Stones ăn mừng bàn thắng quan trọng vào lưới Man Utd.

Đó là bàn thắng yêu thích nhất của tôi." Stones nói về hình ảnh ăn mừng bàn thắng tại Old Trafford.

"Trận Derby đó một ngày trọng đại đối với tôi, ghi bàn trong một trận derby là điều tôi luôn muốn làm và điều đó đã thành hiện thực."

Bàn thắng đó cũng góp phần đưa chúng tôi vào trận chung kết Carabao Cup, tôi tự hào về điều này và không có gì tuyệt vời hơn."

Sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa 2020/21 cho The Citizens, John Stones đóng góp 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Pep Guardiola phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 10:24 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục