Sao mai La Liga mê mẩn phong cách chơi của Arsenal

08:47 Thứ hai 08/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhà báo Manu Sainz của AS tiết lộ rằng tiền vệ Gabri Veiga muốn gia nhập Arsenal.

 

Manu Sainz chia sẻ: "Câu lạc bộ ở Anh mà cậu ấy (Gabri Veiga) thích nhất, theo như chúng tôi công bố cách đây không lâu, là Arsenal."

La Liga Playmaker Wants To Join Arsenal: Should Arteta Launch A Move For Him? - Bóng Đá

 Veiga thích lối chơi của Arsenal. 

"Nếu Arsenal tham gia cuộc đua giành chữ ký Veiga, thì rất có thể họ sẽ có được cậu ấy, bởi vì cậu ấy thích thứ bóng đá mà Arsenal chơi và cậu ấy muốn làm việc với Arteta. Đó là thứ bóng đá mà cậu ấy sẽ được hưởng lợi," Sainz bổ sung.

Ở tuổi 20, Veiga đang tận hưởng mùa bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp tại Tây Ban Nha. Veiga đã ghi 9 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 35 trận cho Celta Vigo mùa này, tính trên mọi đấu trường. 

Anh thực hiện trung bình 1,8 cú sút, 0,7 đường chuyền tạo cơ hội (key pass) và 1,1 lần rê bóng thành công mỗi 90 phút ở La Liga.

ESPN báo cáo trước đó rằng, Newcastle sẵn sàng dùng 33 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Veiga với Celta Vigo. Ngoài ra, họ sẵn lòng cung cấp cho Veiga mức lương 85 ngàn bảng/tuần. Do đó, Arsenal cần thực sự nhanh tay trong thương vụ này trước sự vào cuộc nhiệt tình của Chích chòe.

Ngọa Long | 08:17 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục