Sao Liverpool thách thức Real trước trận chung kết

11:46 Thứ tư 23/05/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sadio Mane đã sẵn sàng đối đầu với Real Madrid tại chung kết Champions League. Tiền đạo người Senegal không quên dành cho đội bóng Hoàng gia những lời cảnh báo.

Liverpool sẽ đối đầu với Real Madrid trong trận chung kết Champions League cuối tuần này. Đây là thử thách vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Klopp. Đội bóng Hoàng gia không chỉ dày dặn kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu mà còn là đương kim vô địch giải đấu. Họ cũng chính là CLB duy nhất 2 lần liên tiếp bước lên ngôi vương C1 trong kỷ nguyên mở.

Trước thềm chung kết Champions League, sao Liverpool thách thức Real - Bóng Đá

 Mane tự tin vào sưc mạnh của đội nhà.

Chia sẻ với truyền thông Anh, Sane không hề tỏ ra run sợ trước sức mạnh và vị thế của Real Madrid. Tiền đạo người Senegal tin tưởng đội nhà đã sẵn sàng cho cuộc chiến: "Tôi thừa biết Real là đối thủ đáng gờm. Họ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. CLB có nhiều cầu thủ kinh nghiệm và chất lượng." 

"Liverpool tôn trọng Real Madrid. Thế nhưng, chẳng có gì đáng sợ. Chúng tôi sở hữu nhiều ngôi sao đủ sức đánh bại mọi đối thủ. Đội bóng sẽ ra sân với sự tập trung cao độ và thi đấu tốt nhất có thể. Tôi hy vọng đội nhà có thể giành chiến thắng."

Chưa dừng lại ở đó, chân sút số 19 còn chỉ ra điểm mạnh của đội bóng. Anh tỏ ra tự hào: "Sức mạnh của Liverpool nằm ở tinh thần đoàn kết giữa các cầu thủ. Nhiều người bất ngờ khi Liverpool vào chung kết, nhưng chúng tôi xứng đáng với thành quả này."

Trước thềm chung kết Champions League, sao Liverpool thách thức Real - Bóng Đá

 

"Đội bóng đá phải vượt qua chặng đường vô cùng gian nan. Thậm chí, chúng tôi phải thi đấu play-off với Hoffenheim để có mặt ở vòng bảng Champions League. CLB cùng chiến đấu và giờ đã ở trận cuối cùng, tại sao không thể giành thêm một chiến thắng?", anh xúc động nhớ lại.

Ngoài ra, thủ quân The Kop, Jordan Henderson cũng có những trải lòng về đội nhà. Theo anh, Liverpool đã rất nỗ lực để có được kết quả hôm nay. Không những vậy, tiền vệ người Anh cho rằng chính khó khăn sẽ giúp đội nhà tự tin hơn: "Từ trận vòng loại với Hoffenheim đến vòng bảng, chúng tôi đã đi qua một chặng đường dài. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã học được những bài học từ đó, và chúng sẽ giúp ích hôm thứ Bảy. Chúng tôi đã sẵn sàng và hy vọng đội nhà sẽ vượt qua chướng ngại vật vào thứ Bảy."

Việc Liverpool lọt vào chung kết chính là cú hích lớn đối với bóng đá Anh. Từ sau chức vô địch của Chelsea năm 2012, không có bất cứ đại diện nào của Premier League góp mặt tại trận đấu cuối cùng của Champions League. Nhiều chuyên gia bóng đá xứ sở sương mù ủng hộ và tin tưởng vào chức vô địch giành cho "Quỷ đỏ vùng Merseyside".

Chuyên gia Craig Bellamy từng hết lời ủng hộ thầy trò Klopp: "Kinh nghiệm vô cùng quan trọng. Nhưng điều đáng nói, đây không phải Real mạnh mẽ như 2, 3 năm về trước. Quả là cơ hội tốt cho CLB. Liverpool có đủ tự tin để đánh bại Real. Tôi đặt niềm tin vào họ. Tôi không thích cá độ nhưng tôi sẽ đặt cược cho The Kop."

Bạch Băng | 10:10 23/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục