Sao Liverpool gặp “điệp viên 007”

13:50 Thứ bảy 28/07/2012

Daniel Craig - một fan cuồng của Liverpool đã không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ thầy trò Brendan Rodgers, khi họ sang Mỹ du đấu.

Theo tờ Mirror, do quá bận rộn với công việc nên tài tử lừng danh với vai diễn James Bond không thể dự khán trận Liverpool - Roma ở Fenway Park (Boston), nhưng ngay sau khi trận đấu kết thúc, Craig đã có mặt tại Fenway Park để gặp gỡ đội trưởng Steven Gerrard và các đồng đội.

Sao Liverpool gặp “điệp viên 007”

Tay “điệp viên 007” của Casino Royale và Quantum of Solace từng thổ lộ: “Tôi hâm mộ Liverpool từ thời còn là một cậu bé và cho đến tận bây giờ, tình yêu ấy vẫn không thay đổi. Tôi không bỏ qua bất cứ trận đấu nào của Liverpool qua vô tuyến khi rảnh rỗi”.

Mùa giải 2011/12 vừa qua, Daniel Craig từng bay sang London để chứng kiến trận đấu giữa QPR và Liverpool trên sân Loftus Road. Nhưng tiếc cho Craig, bởi trong trận đấu đó đội bóng thân yêu của anh bị đội chủ nhà Tây London đánh bại 3-2.

Trước khi Daniel Craig gặp gỡ sao Liverpool thì Aston Villa cũng được một fan cỡ bự tới thăm và giao lưu, khi họ tới Mỹ du đấu là tài tử nổi tiếng Tom Hanks.

T.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục